:::     :::

บายรอนมั่นใจดอลฟินส์จะสร้างเกมป้องกันไร้จุดอ่อน

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บายรอน โจนส์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มั่นใจว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะสร้างเกมป้องกันโฉมใหม่ที่ไร้จุดอ่อน

บายรอน โจนส์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 27 ปี เชื่อมั่นว่าเกมป้องกันของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะไร้จุดอ่อนถ้าหากเขาสามารถประสานงานกับ ชาเวียน ฮาเวิร์ด และผู้เล่นคนอื่นสมบูรณ์ลงตัว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ อดีตตัวคุมปีก ดัลลาส คาวบอยส์ ย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 54.5 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นคอร์เนอร์แบ็กรับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล โดยจะเล่นร่วมกับ ฮาวเวิร์ด ฐานะคอร์เนอร์แบ็กที่เคยรับค่าเหนื่อยแพงสุดคนก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นการลงทุนสร้างเกมป้องกันด้วยเงินจำนวนมหาศาลของ ดอลฟินส์ 


'ส่วนที่สำคัญที่สุดคือการเชื่อมโยงกันที่แข็งแกร่งและนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามสร้างขึ้นใน ดีเฟนซีฟ เซ็กกันเดรี่ และทั้งทีมของเรา คือการสร้างทีมที่ไร้จุดอ่อนที่เราสามารถป้องกันได้' โจนส์ เปิดเผย 'เราสามารถสร้างเกมที่ยากขึ้นสำหรับปีกนอกและควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง'

โจนส์ เล่นทั้งคอร์เนอร์แบ็กและเซฟตี้ในช่วง 5 ฤดูกาลกับ คาวบอยส์ นำทั้งความสูงยาวและความสามารถในการประกบคู่แข่งมาเล่นฝั่งตรงข้ามกับ ฮาวเวิร์ด ซึ่งเคยฟอร์มหลุดในช่วงก่อนปิดซีซั่น แต่น่าจะดีขึ้นในซีซั่นหน้าในการเล่นเคียงข้าง โจนส์ 

ทั้ง โจนส์ กับ ฮาวเวิร์ด จะออกสตาร์ทตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กร่วมกันและคาดว่า อีริก โรว์ จะเล่นตำแหน่งสตรองเซฟตี้ที่สามารถรับมือกับปีกในคู่แข่ง ส่วน บ็อบบี้ แม็คเคน จะเล่นตำแหน่งฟรีเซฟตี้ โดยมีคอร์เนอร์แบ็กปีสอง นิค นีดแฮม เป็นตัวสอดแทรกหลังทำผลงานดีฐานะสลอตคอร์เนอร์แบ็กในซีซั่นรุคกี้ 


อย่างไรก็ตาม โจนส์ ทราบดีว่าเขายังมีจุดอ่อนในการทำอินเตอร์เซปน์หลังทำเพียง 2 ครั้งตลอดช่วง 5 ปีในดัลลาสและไม่มีอินเตอร์เซปน์ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปียังเล่นเกมป้องกันเหนียวแม้ว่าจะมีอินเตอร์เซปน์น้อยก็ตาม

'มันเป็นเรื่องตลก, ความจริงที่ว่าผมไม่มีอินเตอร์เซปน์ในช่วง 2 ปีหลัง มันแปลกประหลาดมาก' โจนส์ ยอมรับ 'ในปี 2018 ผมถูกลูกบอลกระทบศรีษะและนั่นเป็นเรื่องที่น่าอาย แต่มันไม่เกิดขึ้นในซีซั่น 2019 ดังนั้นผมจึงดีขึ้น น่าแปลกใจที่ผมมีทักษะการเล่นบอลที่ดี แต่มันก็แค่ต้องแสดงให้เห็นในเกมวันแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด