:::     :::

บอร์ดผีอยากได้กรีลิชขัดโอเล่ยี้แข่งวินัยอ่อน

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
3,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช จอมฉาวของ แอสตัน วิลล่า ตกเป็นประเด็นถกเถียงบนโต๊ะถกแผนยุทธศาสตร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฐานะเป้าหมายเสริมทัพมูลค่า 80 ล้านปอนด์ เพราะแม้บอร์ดเชียร์ให้ซื้อ แต่ทางผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่ายหน้าบอกไม่อยากร่วมงานพวกอ่อนวินัย

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่า กรีลิช นั้นฝันอยากสวมเครื่องแบบ 'ปีศาจแดง' ขณะที่มหาอำนาจแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ต้องการเพิ่มขุมกำลังมาดผู้นำ ซึ่งแข้งวัย 24 ปีมีดีกรีกัปตัน 'สิงห์ผงาด' 

อย่างไรก็ตามฝันของมิดฟิลด์แปะเจล ผมเสยอาจต้องสลายด้วยน้ำมือตัวเองเพราะดันฝืนกฎทีมที่ให้กักตัวระหว่างการระบาดของโคโรน่าไวรัส ออกไปปาร์ตี้ยันสว่างคาตาเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซ้ำยังซิ่งรถยนต์ส่วนตัวไปเกิดอุบัติเหตุอีก 

กรีลิชรุงรังจนได้เรื่อง

คาดว่าทาง ยูไนเต็ด จะติดตามผลดำเนินคดีต่อเหตุซึ่งเกิดชานเมืองเบอร์มิงแฮมภายในสัปดาห์นี้ หากเคสถูกยกเป็นคดีอาญาก็คงเลิกสนใจดาวเตะวัย 24 ปี แต่หากเพียงปรับหรือสั่งบำเพ็ญประโยชน์ ทางสโมสรพร้อมทาบทามต่อ 

ทั้งนี้มุมมองต่อ กรีลิช ของ ผจก.ทีม วัย 47 ปี ต่างจากผู้บริหาร 'ปีศาจแดง' เพราะเห็นว่านักเตะคนนี้ต่อให้ฝีเท้าดี, แคแร็คเตอร์เด่น และน่าจะเข้ากับระบบทีม แต่วินัยทั้งใน-นอกสนามเป็นอุปสรรค เกินจะปั้นสู่ยอดแข้งในอุดมคติ 

สเป็คเสริมทัพของ 'โอจีเอส' สำคัญคือต้องเป็นแข้งน้ำดี, บุคลิกภาพผู้นำ แล้วจะดีมากหากอายุไม่เกิน 25 ปี และมีสัญชาติสหราชอาณาจักร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด