:::     :::

สเลเตอร์มั่นใจเพเทรียตส์ไม่เปลี่ยนแม้ไร้เบรดี้

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเลเตอร์ ผู้เล่นประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มั่นใจว่าทัพนักรบกู้ชาติจะไม่เสียศูนย์หลังการอำทีมของ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี

แม็ทธิว สเลเตอร์ กัปตันทีมพิเศษของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เล่นกับทีมมานาน 12 ปีเชื่อมั่นว่ามาตรฐานของทัพนักรบกู้ชาติจะไม่เปลี่ยนแปลงแม้จะไม่มี ทอม เบรดี้ ที่เป็นควอร์เตอร์แบ็กมานาร่วม 2 ทศวรรษ เนื่องจากแนวทางการเล่นของทีมไม่ได้กำหนดเพียงผู้เล่นคนเดียว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สเลเตอร์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2008 กลายเป็นผู้เล่นประสบการณ์มากสุดของ เพเทรียตส์ หลังการอำลาทีมของ เบรดี้ เขาเพิ่งขยายสัญญา 2 ปีกับทัพนักรบกู้ชาติเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา แสดงความเชื่อมั่นว่ามาตรฐานของ เพเทรียตส์ จะไม่แตกต่างจากเดิมแม้จะปราศจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี


'ผมไม่คิดว่าเป้าหมายจะเปลี่ยนไปเลย' สเลเตอร์ เปิดเผย 'มาตรฐานจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย เสาหลักที่เรายืนหยัด พวกเขาจะไม่เปลี่ยนเลย'

'ถ้าคุณเข้าสู่ฤดูกาลแบบผู้แพ้ คุณไม่สามารถคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จ เรามีโอกาสที่ดี เรามีนักฟุตบอลที่เก่งมาก เรามีสตาฟฟ์โค้ชที่ยิ่งใหญ่ เราต้องเข้าสู่ฤดูกาลโดยคาดหวังจากตัวเรามากกว่าใครที่อยู่ข้างนอกคาดหวังจากเรา เราต้องไปในแนวทางเดียวกัน, โฟกัสเดียวกัน, มีความมุ่งมั่นเดียวกัน หากเราไม่ทำเช่นนั้น คุณก็ไม่ควรก้าวเท้าเข้ามาในอาคารนี้เพราะเราจะต้องพร้อมเพื่อคว้าชัยชนะ'


สเลเตอร์ ยังหนุนหลังทั้งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ไบรอัน ฮอยเออร์ และควอร์เตอร์แบ็กสองปี แจร์เร็ตต์ สติดแฮม ว่าเป็นผู้เล่นที่มีคุณสมบัติดีพอสมควร แม้การก้าวขึ้นมาแทน เบรดี้ จะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม

'ผมคิดว่าเขามีคุณสมบัติที่ดีพอสมควร' สเลเตอร์ กล่าวถึง สติดแฮม 'วิธีการของเขา, การโจมตีของเขา, จะทำไปทีละวันเหมือนเราทุกคน ผมคิดว่ามันสำคัญและผมจะสนับสนุนเขาแน่นอน ยังคงเป็นคนที่เขาเป็น ยังคงเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาต่อไปและเราจะทำสิ่งนี้ไปทีละวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด