:::     :::

ผีเล็งชุบเดอลิกท์หากยังดับกับยูเว่

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
3,902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ถ้ากองหลังของ ยูเวนตุส ยังไม่สามารถแจ้งเกิดที่อิตาลีได้ต่อไป

    เดอ ลิกท์ เคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายของหลายทีมดังทั่วยุโรปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมม้าลายด้วยค่าตัว 67.5 ล้านปอนด์ หลังพา อาแจ็กซ์ ทะยานเข้ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกได้

    อย่างไรก็ตาม แนวรับวัย 20 ปี ดูจะล้มเหลวในการปรับตัวกับฤดูกาลแรกที่อิตาลี และเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เมรีห์ เดมิราล ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติตุรกีจะบาดเจ็บหนักไปเมื่อเดือนมกราคม

    เดลี่ เมล เปิดเผยว่าผีแดงกำลังติดตามสถานการณ์ของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์อย่างใกล้ชิดในกรณีที่ ยูเว่ ตัดสินใจที่จะยอมขายแบบขาดทุน โดยทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตระหนักดีกว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขานั้นมีชื่อเสียงในการเดินเรื่องย้ายทีมอย่างรวดเร็วอยู่แล้ว และ เดอ ลิกท์ ก็อาจได้รับอนุญาตให้ย้ายได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า หรือในไม่ช้า

    เวลานี้ ยูไนเต็ด ดูจะยังไม่สามารถหาคู่ขาที่ลงตัวให้กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งย้ายมาด้วยราคา 80 ล้านปอนด์ได้เลย แม้จะมีตัวเลือกมากมายอย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริก ไบยี่, อักเซล ตวนเซเบ้ หรือ ฟิล โจนส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด