:::     :::

ลินด์เซ่ย์ยืนยันพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับกอร์ดอน

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลลิป ลินด์เซย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัววิ่งเบอร์หนึ่งกับผู้มาใหม่อย่าง เมลวิ่น กอร์ดอน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

ฟิลลิป ลินด์เซ่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับ เมลวิ่น กอร์ดอน ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมม้าป่าและได้รับการคาดหมายว่าอดีตตัววิ่ง แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะเป็นรันนิ่งแบ็กตัวหลักของ บร็องโก้ส์ ในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก'9นิวส์ เดนเวอร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลินด์เซ่ย์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2018 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 พันหลาตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนทีมม้าป่าจะเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ กอร์ดอน ขณะที่ ลินด์เซ่ย์ ซึ่งมีฐานเงินเดือนเพียง 750,000 เหรียญสหรัฐกำลังรอทำข้อตกลงใหม่ของเขา 


'เมื่อแคมป์ฝึกซ้อมมาถึง มันจะเป็นการต่อสู้' ลินด์เซ่ย์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ไมค์ คลิส จาก 9นิวส์ เดนเวอร์ 'ผมไม่ได้แค่ไปนั่งที่นั่นและมอบงานให้ใครบางคน พวกเขาสามารถ แต่ผมจะออกไปที่นั่นและผมจะต่อสู้' 

'ผมได้ยินเรื่องนี้มาทั้งชีวิตผมและมันไม่เคยมีวิธีที่ทุกคนต้องการถอยออกไป จนกว่าจะมีคนพิสูจน์ว่าผมผิด ผมจะทำสิ่งที่ผมทำต่อไป'

'ผมรักเกมฟุตบอลและผมชอบออกไปที่นั่น ผมไม่เคยมองไปที่เรื่องเงิน เงินจะมาถึงเมื่อถึงเวลา แต่ผมเป็นรันนิ่งแบ็ก 5 อันดับแรกของปีก่อนและระดับท็อป 15 ของปีนี้ ดังนั้นผมรู้ว่าตัวเองยังมีสัญญา แต่ท้ายที่สุดผมยังคงเล่นกับสัญญาที่พวกเขาให้ผม'

'ตอนนี้ลูกชายผมเป็นส่วนสำคัญที่ยิ่งใหญ่สุดในชีวิตผม ผมไม่สามารถควบคุมใครให้เงินกับผมได้ แต่เมื่อถึงเวลาเล่นฟุตบอล ผมจะอยู่ที่นั่น'


ก่อนจะกล่าวถึงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าในสหรัฐอเมริกาว่า 'เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนกำลังจะตาย คุณกำลังพยายามที่จะไม่ป่วย สำหรับผม ผมกำลังจะนำชีวิตใหม่เข้ามาในโลกที่ระบบภูมิคุ้มกันไม่แข็งแรง ดังนั้นผมต้องทำให้แน่ใจว่าผมจะปกป้องเขา'

'มันแสดงให้คุณเห็นว่าฟุตบอลเป็นงานของคุณ แต่คุณยังมีอีกชีวิตที่คุณต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อฟุตบอลเริ่มต้นขึ้น ผมจะพร้อมสำหรับฟุตบอล แต่ก่อนหน้านั้นผมจะออกกำลังกายต่อไปและจัดลำดับความสำคัญของผมก่อนและนั่นคือลูกชายของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด