:::     :::

มาร์ตีเนซแฮปปี้ไจแอนท์สที่เห็นคุณค่า

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล้ค มาร์ตีเนซ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รู้สึกปลื้มที่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เห็นคุณค่าจนมอบสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

เบล้ค มาร์ตีเนซ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปียอมรับว่าทั้งประหลาดใจและไม่แปลกใจที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่ดึงกลับมาเซ็นสัญญาเนื่องจากทีมหัวเนยไม่ให้ความสำคัญกับตำแหน่งดังกล่าวก่อนที่เขาจะลงเอยกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2016 เล่นอาชีพตลอด 4 ปีแรกกับ แพ็คเกอร์ส เขาทำอย่างน้อย 144 แท็คเกิ้ลตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่นั่นยังไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมหัวเนยยอมรับค่าจ้างปีละ 10 ล้านเหรียญสหรัฐเหมือน ไจแอนท์ส ที่ให้ความสำคัญกับตำแหน่งอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์มากกว่า 


'มันเป็นความประหลาดใจและไม่น่าแปลกใจแบบ50/50' มาร์ตีเนซ เปิดเผยเมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกเซอร์ไพรส์หรือไม่ที่ แพ็คเกอร์ส ที่ไม่ดึงกลับมาเซ็นสัญญา 'ผมคิดว่าวิธีที่พวกเขาให้ความสำคัญกับตำแหน่งอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมป้องกัน มันไม่มีค่าเท่าตำแหน่งอื่นตามความคิดของผม โดยรวมแล้วมันเป็นหนึ่งในสิ่งที่พวกเขาเสนอให้ผมและเราก็อยู่บนจุดยืนที่แตกต่างกัน ซึ่งผมให้ความสำคัญกับตัวเองและสิ่งที่พวกเขาให้คุณค่ากับมัน ท้ายที่สุดมันเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ต้องทำทั้งสองฝ่าย มันเป็นธุรกิจและตอนนี้ผมมีความสุขมากในที่ที่ผมอยู่และไม่อาจทนรอที่จะลงเล่นกับ ไจแอนท์ส 

มาร์ตีเนซ แท็คเกิ้ลพลาด 15 ครั้งในซีซั่น 2019 แต่โดยรวมไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ แพ็คเกอร์ส ไม่ต้องการจ่ายให้เขา 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อฤดูกาลเหมือน ไจแอนท์ส ซึ่ง มาร์ตีเนซ จะได้ร่วมงานกับ แพทริค แกรห์ม โค้ชเกมป้องกันของทีมยักษ์น้ำเงิน ซึ่งเคยเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของทีมหัวเนยในซีซั่น 2018 

'การเข้าสู่เกมป้องกันนี้ เมื่อผมเรียนรู้ในการเป็นอะไรก็ตาม ท้ายสุดมันจะเป็นว่าเราเล่นกันอย่างไร ผมหวังว่าผมจะสามารถสร้างแรงกระตุ้นมันทำสิ่งต่างๆและสร้างเกมที่ส่งผลกระทบต่อการเล่น' ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด