:::     :::

สิงห์มีหวังเลาตาโร่เหตุปัดคุย2ยักษ์กระทิง

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
1,647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี มีความหวังที่จะล่าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน เพิ่มไปอีก หลังจากเอเยนต์ของนักเตะปฏิเสธข่าวเจรจากับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

    ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทุบคลังเป็นค่าฉีกสัญญา มาร์ติเนซ 94 ล้านปอนด์ และตอนนี้ดูเหมือนว่า สิงห์บลูส์ จะก้าวเข้ามาเป็นคู่ต่อสู้หลักแล้ว

    "มีการพูดกันว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต้องการตัวเขา แต่สำหรับเขาแล้วมันเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาไม่เคยโทร.มาหาผมเลยว่าข่าวลือจริงหรือไม่ เขาโฟกัสกับที่ที่เขาอยู่และงานที่เขากำลังทำ" เบโต้ ยาเก้ เอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินากล่าวผ่านสถานีวิทยุ เดล พลาต้า

    "เราคุยกับผู้คนมากมาย แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ตอนนี้ทีมที่ติดต่อมาแต่ไม่ได้เป็นกิจจะลักษณะหรือแบบจริงจัง การเป็นที่ต้องการในตลาดคือบางสิ่งที่คุณฝันถึง แต่เขาไม่ได้คาดหวังเรื่องนั้น สิ่งที่เขาต้องการคือลงสนามและทำประตู"

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องการเสริมความเฉียบคมในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ซึ่งแม้ แทมมี่ อบราฮัม จะแจ้งเกิดขึ้นมาได้เต็มตัว ทว่าก็ดูจะยืนระยะเพื่อทำผลงานที่ต่อเนื่องยังไม่ได้

    สำหรับผลงานของดาวยิงวัย 22 ปีในฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 16 ประตู จาก 31 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด