:::     :::

ก็องปานีหล่อขอจ่ายเองหากแข้งโดนหั่นค่าแรง

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี นักเตะ-ผู้จัดการทีมของ อันเดอร์เลชท์ ได้เสนอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะด้วยตัวเอง หากโดนสโมสรบังคับหั่นค่าแรงอย่างไม่เต็มใจในช่วงวิกฤตเชื้อโควิด-19

    สโมสร อันเดอร์เลชท์ ได้ขอให้บรรดานักเตะของพวกเขางดรับค่าเหนื่อยเป็นเวลา 1 เดือน แต่อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็เสนอที่จะรับผิดชอบจำนวนเงินดังกล่าวเองหากบรรดานักเตะไม่เต็มใจจากการเปิดเผยของสื่อเบลเยียม

    ตามรายงานระบุว่าสโมสรต้องการให้นักเตะในทีมได้รับเงินเดือนที่น้อยลงเพื่อหลีกเลี่ยงการปลดทีมงานสต๊าฟ หรือไม่ก็ยกเลิกสัญญากับแข้งบางราย

    กระนั้น ก็มีรายงานจากนักเตะของ อันเดอร์เลชท์ ตามมาถึงความไม่เห็นด้วยในเชิงถูกบังคับ หลังรับรู้ว่าสโมสรจะหักค่าแรงของพวกเขา 1 เดือน ซึ่ง ก็องปานี ก็พยายามหาทางออกด้วยการเข้าช่วยเหลือด้วยเงินในกระเป๋าของตัวเอง

    ที่ผ่านมา ก็มีสโมสรใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ดอร์ทมุนด์ และ ยูเวนตุส ก็ดำเนินนโยบายนี้กับนักเตะไปแล้ว ซึ่งบรรดาแข้งของพวกเขาก็เต็มใจที่จะช่วยเหลือ ขณะที่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ก็เพิ่งจะยืนยันเมื่อไม่นานมานี้ถึงการสั่งหั่นค่าแรงพนักงานในสโมสรจำนวน 550 คนที่ไม่ใช่นักเตะลง 20 เปอร์เซ็นต์เพื่อจะได้ไม่ต้องไล่ใครออกไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด