:::     :::

กิเลนออกชุดแข่งที่3นำรายได้สู้โควิด-19

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิเลนผยองจับมือชู๊ต เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ในราคาพิเศษ รายได้ 100 บาทต่อตัวที่จำหน่าย เพื่อมอบทุนสบทบองค์กรและโรงพยาบาลต่างๆใช้ในการต่อสู้โรคโควิด-19

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำศึกไทยลีก ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันที่ 3 ประจำฤดูกาล 2020 โดยได้ร่วมกับผู้ผลิตแบรนด์ 'ชู๊ต’ จัดโปรโมชั่นพิเศษจากราคาเต็ม 990 บาท ลดเหลือ 790 บาท ซึ่งทุก 1 ตัวจะร่วมบริจาค 100 บาท เพื่อมอบทุนสบทบองค์กรและโรงพยาบาลต่างๆใช้ในการต่อสู้โรคโควิด-19 
ทางด้าน วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ เผยว่า “อย่างที่แฟนบอลทราบ ช่วงต้นฤดูกาลเราได้เปิดตัวชุดเหย้าและเยือน สำหรับชุดแข่งที่ 3 เราตั้งใจเซอร์ไพรส์แฟนบอล ในช่วงนัดเยือนเดือนที่ผ่านมา แต่การแข่งขันต้องถูกพักลงชั่วคราว ทางสโมสรฯ เห็นว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราจะได้ช่วยเหลือสังคมเราต้องร่วมกันต่อสู้กับสภาวะวิกฤตนี้ ทั้งการลดราคาเสื้อแข่งขันทั้ง 3 ชุด เหลือเพียง 790 บาท และทุกยอดสั่งซื้อทุกๆ 1 ตัว ทางสโมสรฯ จะร่วมบริจาคสมทบกองทุนและให้กับโรงพยาบาล เพื่อจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่จำเป็นในการต่อสู้กับโควิท 19 ซึ่งในส่วนของสถานที่ที่มอบเงินบริจาค ทางสโมสรฯจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึง” 
ขณะที่ สุภิญญา วงศ์สุรพิเชษฐ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซู๊ต สปอร์ตส์ จำกัด และ รองผู้จัดการใหญ่ บริษัททองไทยการทอ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับกิเลนผยองว่า “เหนือจากชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2020 ที่นำมาจัดโปรโมชั่นร่วมต่อสู้โควิท-19 ทาง ซู๊ต ยังร่วมกับสโมสรฯ จัดทำหน้ากากอนามัยรุ่นพิเศษ ด้วยผ้าและวัสดุอย่างดี สามารถซักและนำกลับมาใช้ได้กว่า 10 ครั้ง ป้องกันสารคัดหลั่งผ่านขั้นตอนการอบฆ่าเชื้ออุณหภูมิที่ปลอดภัย นอกจากนำมาจำหน่ายให้แฟนบอลได้ใช้แล้วแฟนๆยังจะได้มีส่วนร่วมบริจาคเงินต่อสู้โควิท-19 อีกด้วย แฟนคลับกิเลนผยองเตรียมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจสโมสรฯ และแฟนเพจ Shoot sports”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด