:::     :::

วอลเกอร์-พีเตอร์สโทษ'มู'ตัวการย้ายออก

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
1,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอลเกอร์-พีเตอร์ส โทษว่าสาเหตุที่เขาต้องเก็บของออกจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเล่นแบบยืมตัวที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อตลาด ม.ค.2020 นั่นเพราะโดนเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ไซโค เชื่อว่าหาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังอยู่คุม ตัวเองขึ้นไลน์อัพแรกไปแล้ว

ผู้เล่นวัย 22 ปี อุตส่าห์ได้โอกาสเล่นให้ สเปอร์ส เมื่อต้นฤดูกาล 2019-20 ทว่าก็สั้นๆถึงเพียง พ.ย.เพราะ โปเช็ตติโน่ ถูกไล่ออกแล้วสโมสรแต่งตั้ง มูรินโญ่ ทำหน้าที่แทน 

นับจากนั้นแข้งผู้ดีกลายเป็นนักเตะโลกลืมเพราะบอบบาง อ้อนแอ้น เล่นป้องกันลูกกลางอากาศไม่ได้ ต่างจากตัวโปรดเทรนเนอร์โปรตุกีสอย่าง จาเฟ็ต แทนแกนก้า หรือ แซร์ช โอริเย่ร์  เป็นเหตุให้ วอลเกอร์-พีเตอร์ส ต้องไปพิสูจน์ตัวเองกับทีม 'นักบุญ' 

ซึ่งเมื่อมีโอกาสเจ้าตัวก็ต้องบ่นหน่อย "ผมคิดว่าหาก โปเช็ตติโน่ ยังอยู่คุม - ตัวผมเองก็ยังคงเล่นที่นั่น" แบ็กขวาหนุ่มกล่าวกับเว็บไซต์ เซาธ์แฮมป์ตัน 

แบ็กผู้โทษชะตา มากกว่าโทษฝีเท้าตัวเอง

"เพราะ 'พอช' ไม่ชอบให้นักเตะออกไปเล่นแบบยืมตัว ก่อนนี้มีข้อเสนอเข้ามาเพียบแต่โดนปฏิเสธไปหมด มันแสดงให้เห็นว่าโค้ชเชื่อฝีเท้าเรา" 

"ต่อให้ เมาริซิโอ ไม่ได้ใช้งานผมสม่ำเสมอ แต่เขายังสบายใจหากเมื่อใดอยากส่งแข่งก็เรียกตัวได้ทันที - ดังนั้นหากแกไม่จากไป ผมก็คงไม่ได้ออกมาเล่นแบบยืมตัว เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าวงการฟุตบอลเปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหน" 

แบ็กนุ่มนิ่มมาเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ดูขาดความมั่นใจ ได้สตาร์ตแค่ 1 จาก 4 เกมลีกหลังสุด ก่อนจะระงับแข่งหนโคโรน่าไวรัสระบาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})