:::     :::

กรีลิชอาจวืดร่วมทัพแมนยูหากซีซั่นนี้โมฆะ

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
1,664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ๊ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า อาจหมดหวังในการย้ายไปเป็นสมาชิกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หากซีซั่นนี้กลายเป็นโมฆะ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า มีโอกาสขาย กรีลิช ในราคามหาศาล 70 ล้านปอนด์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากว่าทีมมีอันต้องกระเด็นตกชั้นกลับไปอยู่ในแชมเปี้ยนชิพซีซั่นหน้า เพราะไม่อาจแบกรับค่าจ้างอันสูงลิ่วของกัปตันทีมรายนี้ได้อีกต่อไป ถ้าต้องเล่นในลีกรอง

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้เกมฟุตบอลเกือบทั่วยุโรปต้องระงับการแข่งขัน และมีโอกาสสูงที่หลายต่อหลายลีกอาจต้องยกเลิกหรือโมฆะฤดูกาล 2019-10 ไปแบบไม่มีทางเลือก หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น

และหากศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้กลายเป็นโมฆะ ซึ่งดูแล้วมีโอกาสน้อยมาก แอสตัน วิลล่า ก็จะอยู่รอดต่อไปในลีกสูงสุด ทำให้สโมสรจะมีรายรับมากพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ กรีลิช จำนวน 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงที่สุดของสโมสร ขณะเดียวกันก็จะปฏิเสธข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะไม่มีค่าฉีกสัญญา

ทั้งนี้ ปัจจุบัน แอสตัน วิลล่า อยู่อันดับ 19 หรือรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก ตามโซนปลอดภัยอยู่สองคะแนน โอกาสตกชั้นหรืออยู่รอดยังคงเปิดกว้างพอๆ กับ บอร์นมัธ, วัตฟอร์ด, เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด