:::     :::

วู้ดเวิร์ดตัดสินใจช้าทำผีอดได้ดูโอดัตช์เนิ่นๆ

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
2,502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเร็ก แลงลี่ย์ อดีตหัวหน้าฝ่ายคัดสรรบุคลากรเยาวชน แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ว่าอันที่จริง มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กับ เฟร็งกี้ เดอ ย็อง สองแข้งดัตช์ต้องสวมเครื่องแบบปีศาจแดงก่อนมีชื่อเสียงเช่นนี้ ทว่าซีอีโอ.เอ็ด วู้ดเวิร์ด มัวแต่เงื้อง่าราคาแพง

กระแสระหว่าง เดอ ลิกท์-ยูไนเต็ด โดนปั่นขึ้นมาในช่วง 24 ชั่วโมงนี้ เพราะเห็นว่าปราการหลังน้ำดีมีปัญหาปรับตัวกับ ยูเวนตุส 

ขณะที่ เดอ ย็อง ซึ่งถูกจับเล่นผิดตำแหน่งับที่ บาร์เซโลน่า ก็ยังอยู่ในสายตา 'ปีศาจแดง' เสมอ 

ทั้งนี้ แลงลี่ย์ แฉว่า ยูไนเต็ด ได้ข้อมูลของสองแข้งพรสวรรค์ตั้งนานแล้ว แต่ผู้มีอำนาจอย่าง วู้ดเวิร์ด ไม่กล้าตัดสินใจ กลัวเดิมพันดูดมาเนิ่นๆแล้วเด็กจะล้มเหลว ครั้นจะมาซื้อตอนนี้ 2 คนราคารวมกันไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ 

ตรงกับสุภาษิตไทย เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย! 

"ผู้เล่นคนไหนบ้างที่ ยูไนเต็ด ปฏิเสธโอกาสเซ็นตอนยังไม่ดัง? หนึ่งเลยคือ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ - สาบานต่อพระเจ้าเลยว่ารายงานฟอร์มเด็กคนนี้มีมากแค่ไหน อีกคนคือ เฟร็งกี้ เดอ ย็อง ทั้งคู่เป็นที่ต้องการของทั้งยุโรป" บุคลากรเก่าของ 'ปีศาจแดง' เผาทีม 

วู้ดเวิร์ด ไม่ชอบให้ลูกน้องมาสั่งสอน

"เพราะเด็กมันดีจริงๆ นั่นคือเหตุผลสำคัญที่ผมต้องขอนัดหารือกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด แล้วบอกเขาไปว่าเจตนาผมนั้น ไม่ได้มาหว่านล้อมเพราะเห็นว่าทรัพยากรที่เรามีนั้นขีดความสามารถจำกัด แต่เลือกบอกตรงๆว่า - มิสเตอร์ วู้ดเวิร์ด หากคุณคิดว่าอยากได้ยินเรื่องใดที่ต้องการฟัง บอกเลยไม่มี สิ่งที่ผมจะเล่าคือจากประสบการณ์ผ่านสองตาจริงๆ - " 

"พอห้าวแบบนั้นกลายเป็นว่าเราหาเหาใส่หัวเอง เพราะจากนั้น 7 เดือนต่อมาผมโดนถอดจากตำแหน่ง คงเพราะผมไม่ได้ทำตามระเบียบปฏิบัติระหว่างผู้ใหญ่-ผู้น้อย เราก็เพียงบอกเล่าสิ่งที่คิดในหัวจริงๆ" 

อนึ่งแม้ ยูไนเต็ด ฟัง แลงลี่ย์ ดึง เดอ ลิกท์ ร่วมงานแต่เนิ่นๆ ก็อาจเจอปัญหาอีกแบบนั่นคือต่อปาก-ต่อคำซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ฐานะตัวแทนนักเตะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด