:::     :::

เฮดโค้ชโคลท์สยินดีร่วมงานริเวอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 02 เมษายน 2563
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีทั้งประสบการณ์และความคุ้นเคยกับ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แสดงความมั่นใจว่า ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 38 ปีจะใช้เวลาไม่นานนักในการปรับตัวเข้ากับทีม หลังเคยร่วมงานกันมาก่อนตอนที่ไรช์เป็นโค้ชทีมบุกของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ช่วงปี 2014-2015 ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'นี่เป็นโอกาสแปลกใหม่และบ้ามาก' ไรช์ เปิดเผยกับ สตีเฟ่น โฮลเดอร์ ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ฟิลิป, ผมคิดว่าเป็น ควอร์เตอร์แบ็ก ฮอล ออฟ เฟม ย้อนกลับไปดูการเล่นของเชาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาและไม่เห็นสภาพทางกายภาพใดๆที่ดร็อปไปจากเดิม'


ในทางสถิติมีความแตกต่างกันของผลงาน ริเวอร์ส ระหว่างปี 2018 กับ 2019 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี ขว้าง 32 ทัชดาวน์และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 105.5 ในซีซั่น 2018 ชาร์จเจอร์ส สถิติ 12-4 ผ่านเข้าถึงรอบ ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ ก่อนขว้าง 23 ทัชดาวน์และเสีย 20 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 88.5 ในซีซั่น 2019 ชาร์จเจอร์ สถิติ 5-11 ส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บของแนวออฟเฟนซีฟไลน์และปีกนอก รวมถึงการโฮลด์เอาท์ในช่วงต้นซีซั่นของรันนิ่งแบ็กคนสำคัญ เมลวิ่น กอร์ดอน

อย่างไรก็ตาม โคลท์ส แฮปปี้กับการต้อนรับควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี สำหรับสิ่งที่พวกเขาคาดหวังว่าจะเป็นช่วงเวลาที่น่าจำจดในฤดูกาล 2020 ส่วนสำคัญคือกระบวนการปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมของ ริเวอร์ส ซึ่งรู้จักทีมบุกชุดนี้ดีอยู่แล้วเพราะเคยร่วมงานกับ ไรช์ ในฐานะโค้ชทีมบุกชาร์จเจอร์สในช่วงปี 2014-2015

'มันคงใช้เวลาไม่นาน' ไรช์ กล่าวถึงกระบวนการสำหรับ ริเวอร์ส ที่เขามองว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กฉลาดสุดเท่าที่เคยร่วมงานมาด้วย 


ก่อนเฮดโค้ชโคลท์สจะเปิดเผยถึงสถานการณ์ของ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ที่เคยเป็นตัวจริงซีซั่นก่อนแต่กำลังจะเสียตำแหน่งให้ ริเวอร์ส ในซีซั่น 2020

'เห็นได้ชัดว่าเขาไม่มีความสุข' ไรช์ กล่าวถึง บริสเซ็ตต์ 'แต่เขาจะเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีและจะจัดการกับมัน'

โคลท์ส ยังใช้มาตรการเหมือนกับหลายๆทีมในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าในการใช้วิดีโอแชตติดต่อพูดคุยกันระหว่างสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นจนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติและกลับมาทำหน้าที่ตามกิจวัตรอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด