:::     :::

บัคคาเนียร์สมอบเบอร์12ให้เบรดี้จอมทัพคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 02 เมษายน 2563
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ประเคนเสื้อแข่งหมายเลข 12 ให้ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ทอม เบรดี้ ตามความคาดหมาย

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ประกาศมอบเสื้อแข่งหมายเลข 12 ให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี ทอม เบรดี้ ฐานะจอมทัพคนใหม่ ขณะที่ คริส ก็อดวิ่น ปีกนอกเจ้าของเบอร์ดังกล่าวจะสลับไปสวมเสื้อแข่งหมายเลข 14 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบรดี้ สวมเสื้อแข่งเบอร์ 12 ตลอดการเล่นอาชีพ 20 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นับตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าลีกรอบ 6 คลาส 2000 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และ แทมป้า เบย์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขามอบเสื้อแข่งเบอร์ 12 แก่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีนำทีมสู้ศึกในซีซั่น 2020


ส่วน คริส ก็อดวิ่น ยินดีสละเสื้อแข่งหมายเลข 12 เพื่อ เบรดี้ หลังสวมเบอร์ดังกล่าวมานับตั้งแต่ปีกนอกวัย 24 ปี ถูกดราฟท์เข้าทีมรอบ 3 คลาส 2017 

'ด้วยความเคารพในสิ่งที่เขาทำ สิ่งที่เขาทำสำเร็จ' ก็อดวิ่น เผย แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจนกระทั่งวันอังคารที่ผ่านมาหลังเว็บไซต์ของ บัคคาเนียร์ส ระบุว่าปีกนอกวัย 24 ปีจะย้ายไปสวมเสื้อแข่งหมายเลข 14 โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมใดๆ เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงที่เรียบง่ายเพื่อเป็นเกียรติแก่หนึ่งในตำนานของเกม 

ขณะเดียวกัน เบรดี้ ได้เริ่มปรับแบรนด์ของเขาเพื่อสะท้อนกับการย้ายมาเล่นใน แทมป้า เบย์ ด้วยการยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า'TBxTB'ช่วงต้นเดือนนี้ แต่แบรนด์'TB12' ยังคงใช้ต่อไปได้เช่นเดียวกันหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 12 ของ บัคคาเนียร์ส เพียงแต่ต้องมีการเปลี่ยนสีเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด