:::     :::

ยูฟ่าวางแผนจบเกมยุโรปในเดือนส.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 02 เมษายน 2563
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้วางแผนให้เกมสโมสรฟุตบอลยุโรปเสร็จสิ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

ช่วงที่ผ่านมา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ต้องถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปแบบไม่มีกำหนดหลังจากทวีปยุโรปโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้างอย่างมาก

แต่ล่าสุดทาง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากอังกฤษรายงานว่า ยูฟ่า ได้มีการกำหนดกรอบเวลาในการจบฤดูกาล 2019/20 ไว้แล้วในการประชุมผ่านวิดิโอทางไกลกับชาติสมาชิกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานเผยว่าเกมลีกในแต่ละประเทศน่าจะจบลงภายในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ซึ่งหากเป็นไปตามรายงานจริง เท่ากับว่าเกมลีกในแต่ละประเทศจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับรายการฟุตบอลยุโรปกำลังดำเนินมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้งสองรายการ และรายงานเผยว่า ยูฟ่า อาจจะปรับระบบมาเล่นแบบ มินิ-โฟร์ ทีม ทัวร์นาเมนต์ หรือการแบ่งออกเป็นกลุ่ม 4 ทีมเพื่อหาแชมป์ทั้งสองรายการต่อไป

นอกจากนั้นมีรายงานว่า อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่าได้เผยกับที่ประชุมถึงความต้องการให้เกมลงเล่นพร้อมกับมีแฟนบอลเข้าชมมากกว่าเล่นในสนามปิด

ทั้งนี้เป็นเพียงรายงานของสื่อเท่านั้นเพราะผลการประชุที่ผ่านมามีเพียงการสั่งเลื่อนเกมออกไป และยังไม่มีกรอบกำหนดการกลับมาลงสนามที่ชัดเจน ซึ่งยังต้องรอดูสถานการณ์ของโควิด-19 อีกครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด