:::     :::

'ซน'กลับเกาหลีรับใช้ชาติ4สัปดาห์ช่วงพักโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 02 เมษายน 2563
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้าเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะใช้ช่วงเวลาที่ฟุตบอลหยุดพักจากโควิด-19 ไปรายงานตัวรับใช้ชาติเป็นเวลา 4 สัปดาห์

ซน ได้รับการยกเว้นการเข้ารับราชการทหาร จากการพา เกาหลีใต้ คว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์เมื่อปี 2018 แต่ถึงกระนั้น กองหน้าจากค่าย สเปอร์ส ก็ยังต้องรายงานตัวรับใช้ชาติในระยะเวลาที่ลดลงเหลือ 4 สัปดาห์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซน เพิ่งได้รับอนุญาติจาก สเปอร์ส ให้เดินทางออกจากอังกฤษกลับเกาหลีใต้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยเพียงว่าเป็นการไปทำธุระส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งศูนย์หน้าโสมขาวเดินทางถึงกรุงโซลพร้อมครอบครัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และจะต้องใช้เวลากักตัว 14 วัน ก่อนไปรายงานตัวรับใช้ชาติ

สำหรับพลเมืองชายของเกาหลีใต้ปกติแล้วก่อนอายุ 28 ปี จะต้องรายงานตัวรับใช้ชาติเป็นเวลา 21 เดือน แต่การคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ก็ทำให้ ซน ถูกลดระยะเวลารับใช้ชาติเหลือเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น

ทั้งนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกยังคงระงับการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน เพราะการระบาดของเชื้อโควิด-19 และอาจมีการยืดระยะเวลาห้ามแข่งขันออกไปอีก ขึ้นอยู่กับการแพร่ระบาดว่าจะรุนแรงขึ้นหรือบรรเทาลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด