:::     :::

ไททั่นส์คุยสัญญากับตัวแทนคลาวนี่ย์

วันศุกร์ที่ 03 เมษายน 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'เอดจ์ รัชเชอร์'ตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์กำลังชั่งน้ำหนักทุกข้อเสนอก่อนตัดสินใจเลือกแฟรนไชส์ต่อไป

จอห์น โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ามีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์กับตัวแทนของ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'เอดจ์ รัชเชอร์'ฟรีเอเจนต์เพื่อดึงมาแทนที่ เจอร์เรลล์ เคซี่ย์ ที่ถูกเทรดไปอยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คลาวนี่ย์ เป็นผู้เล่นระดับท็อปที่ยังเหลืออยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์กับหลายทีมที่กำลังยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณาอย่าง ซีฮอร์คส์ กับ ไททั่นส์ ทว่าปัจจัยสำคัญคือสภาพร่างกายของ'เอดจ์ รัชเชอร์'วัย 27 ปีที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อหนักในช่วงปิดฤดูกาลนี้ว่าจะกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์เพียงใด เนื่องจากยังไม่สามารถตรวจสอบร่างกายของผู้เล่นในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 


'ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสุขภาพของผู้เล่น' โรบินสัน เปิดเผย 'ความสามารถในการลงเล่น 16 เกมเป็นสิ่งสำคัญหรืออย่างน้อยจำนวนเกมที่พวกเขามีสุขภาพแข็งแรงพอที่จะลงเล่น พวกเขาจะส่งผลกระทบ นั่นเป็นส่วนสำคัญของการตัดสินใจเมื่อคุณต้องการเซ็นสัญญากับใครสักคน'

ไททั่นส์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ วิค บีสลี่ย์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ แต่การเซ็นสัญญากับ คลาวนี่ย์ จะช่วยเพิ่มความเร็วในการสร้างความกดดันแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง 

นอกจากนี้ โรบินสัน ยังกล่าวเสริมว่าเขายังได้พูดคุยกับ โลแกน ไรอัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปี ที่เล่นกับ ไททั่นส์ ตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมาก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์เพื่อดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


'ผมจะบอกว่าเรายังคงทำงานกับมัน เรากำลังมองหาคนที่ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้ มีบางคนอยู่ข้างนอกและพร้อมใช้งานที่เรากำลังคุยด้วย มีบางคนที่เรายังไมได้คุย ผมไม่รู้ว่าเราจะทำเสร็จเมื่อไหร่ แต่ผมไม่รู้ว่าจะมีการเคลื่อนไหววุ่นวายที่นี่'

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุก่อนหน้านี้ว่า ไรอัน กำลังมองหาสัญญามูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปียังไม่ได้รับข้อเสนออย่างที่เขาต้องการ แต่ ไททั่นส์ กับ ไรอัน มีโอกาสบรรลุข้อตกลงกันก่อนการดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด