:::     :::

สมิธตกลงรับสัญญาหนึ่งปีจากคาวบอยส์

วันศุกร์ที่ 03 เมษายน 2563
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลด้อน สมิธ อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ที่ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่ปี 2015 เตรียมเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ดัลลาส คาวบอยส์

แอลด้อน สมิธ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีที่ไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ปี 2015 ตอบรับสัญญา 1 ปี มูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สมิธ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เขาย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในปี 2015 แต่เขาถูกสั่งพักแบบไม่มีกำหนดเนื่องจากการละเมิดนโยบายการใช้สารเสพติดและความประพฤติส่วนตัวจนพลาดการลงเล่นในช่วงปี 2016-2017 และถูก เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวทิ้งในปี 2018 หลังกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ความรุนแรงในครอบครัว


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สมิธ ตกลงสัญญา 1 ปีกับ คาวบอยส์ มูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสสร้างแรงจูงใจอีก 2 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่สัญญาดังกล่าวจะเป็นอย่างทางการก็ต่อเมื่อ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ได้สถานะผู้เล่นคืนจากเอ็นเอฟแอลที่กำลังอยู่ในกระบวนการที่ดัลลาสมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้นในอนาคต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด