:::     :::

ซัวเรซโต้สื่อแข้ง'บาร์ซ่า'เปล่าปฏิเสธโดนตัดเงิน

วันศุกร์ที่ 03 เมษายน 2563
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ ออกมาตอบโต้สื่อ โดยระบุว่าบรรดานักเตะของบาร์เซโลน่าไม่ได้มีปฏิกิริยาหรือแสดงออกถึงการต่อต้านในเรื่องที่สโมสรขอลดค่าแรงลงในช่วงนี้

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าบรรดาแกนหลักของ อาซูลกราน่า ได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องของสโมสรในการขอลดค่าแรงลงในช่วงนี้ เนื่องจากทีมกำลังได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวอุรุกวัยเผยผ่านสถานีวิทยุ สปอร์ต890 ว่าเรื่องที่สื่อพยายามสร้างความขัดแย้งระหว่างนักเตะและสโมสรในเรื่องที่บรรดาผู้เล่นไม่พอใจและปฏิเสธการลดค่าแรงนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"เป็นเรื่องที่เสียหายอย่างมากที่ในช่วงที่ผ่านมามีการพูดเกี่ยวกับการตัดค่าแรงนักเตะในทีม คนอื่นๆ พูดกันว่าบรรดานักเตะไม่ยอมรับในเรื่องนี้ จากนั้นมีการพูดกันว่าบรรดานักเตะในส่วนอื่นๆ ของสโมสรได้มีข้อตกลง ความเป็นจริงคือเรากำลังรอในความพยายามและหาทางออกดีที่สุดของสโมสร"

"มันน่าเจ็บปวดที่คนอื่นๆ พูดแบบนั้น เพราะว่าเราเป็นพวกแรกๆ ที่อยากต้องตกลงในเรื่องนี้ เรารู้ถึงสถานการณ์ของสโมสร ไม่มีนักเตะคนใดในทีมที่ปฏิเสธการลดค่าจ้าง มีการตกลงร่วมกันระหว่างสโมสรและนักเตะ กัปตัน (เลโอ เมสซี่) ได้พูดกับประธานและไม่มีใครปฏิเสธ"

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ก็เพิ่งออกมาเผยเองว่าบรรดานักเตะพร้อมลดค่าแรงลงในช่วงนี้เพื่อนำเงินส่วนนั้นไปจุนเจือพนักงานของสโมสรที่ได้รับผลกระทบมากกว่านักเตะ




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด