:::     :::

ทีมบาสฯออสซี่ปัดข่าวบอลคนเล็กซื้อทีม

วันศุกร์ที่ 03 เมษายน 2563
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอลแห่งชาติออสเตรเลียออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ลาเมโล่ บอล และผจก.ส่วนตัวของเขาอย่าง เจอร์เมน แจ็คสัน ยื่นข้อเสนอซื้อทีม อิลลาวาร์ร่า ฮอว์กส์ จากเจ้าของเดิม ไซม่อน สแตร์ตฟอร์ด นั้น ยังไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ทวิตเตอร์บัญชี @NBL รีบบอกปัดการให้สัมภาษณ์ของ แจ็คสัน ในเช้าพฤหัสบดี (ตามเวลาสหรัฐฯ) ว่าเขากับ บอลล์ กำลังจะเป็นเจ้าของทีม ฮอว์กส์ ซึ่งการ์ดวัย 18 ปี มาขายฝีมือระหว่างปี 2019-2020 

"ลาเมโล่ รักแฟนบาสฯของ อิลลาวาร์ร่า รักชุมชนนี้เพราะพวกเขาอ้าแขนส่งความปรารถดีให้ก่อน" ผจก.ส่วนตัวของการ์ดน้ำดีเปิดปาก 

แถลงการณ์บอกยังไม่มีการซื้อ-ขายเกิดขึ้น ณ ตอนนี้

"พวกเขาทำให้เราอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ซึ่งเมื่อทราบว่าสโมสรมีปัญหาการเงิน ก็ได้หารือกัน 2 คน และตัดสินใจร่วมกัน - เป็นเจ้าของทีมนี้กันเถอะ - " 

"แม้ตัวน้อง ลาเมโล่ มีปณิธานจะเข้าลีก เอ็นบีเอ แต่เราจะตัดสินใจจ้างคนที่เหมาะสมให้บริหารจัดการทุกอย่างทางนี้ ความปรารถนาของเด็กมันคือสร้างบาสฯเก่งสุด เท่าที่ทำได้เพื่อตอบแทนชุมชนแห่งนี้" 

อนึ่งต่อให้ยังไม่มีการตกลงอย่างเป็นกิจจะลักษณะแต่เชื่อว่าคงลุล่วง รอเพียง 'เอ็นบีแอล' ยอมรับการเปลี่ยนมือแล้วออกใบอนุญาตให้ 

บอล เป็นเต็งเบอร์ต้นๆของ เอ็นบีเอ ดราฟท์ คลาส 2020 ผลงานระดับอาชีพที่ออสเตรเลียตั้งแต่ มิ.ยปีก่อนเฉลี่ย 17 คะแนน, 7.6 รีบาวน์ด และ 6.8 แอสซิสต์ แต่แข่งรวมเพียง 12 นัด เพราะเจ็บเท้า อย่างไรก็ตามนั่นเพียงพอให้ ลาเมโล่ รับตำแหน่งรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีลีก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด