:::     :::

บิลล์สยกเพเทรียตส์เต็งแชมป์เอเอฟซีตะวันออก

วันเสาร์ที่ 04 เมษายน 2563
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มองว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งภายใต้การดูแลของ บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชคนเก่ง

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังยกให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์เอเอฟซีตะวันออก แม้ทัพนักรบกู้ชาติจะไม่มี ทอม เบรดี้ ที่เป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมมาตลอดช่วงสองทศวรรษก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมไม่ได้คาดหวังว่า ทอม เบรดี้ จะไปจาก (นิว อิงแลนด์) ผมจะคิดถึงพวกเราที่เล่นกับเขา' บีน เปิดเผย 'คุณต้องการกำจัดสิ่งดีที่สุดเสมอและตอนนี้เราไม่มีโอกาสนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกที่ผู้คนกำลังจะเขี่ยเพเทรียตส์ออกไป ทีมที่จะคว้าแชมป์ดิวิชั่นคือแพทส์ ผมคิดว่ามันน่าขันและเป็นเรื่องตลกที่ผู้คนกำลังเขี่ยเพเทรียตส์ออกไป ตราบใดที่ (บิลล์) เบลิชิค ยังอยู่ที่นั่น จนกว่าเราจะเอาชนะพวกเขา พวกเรายังไม่ได้ทำอะไรเลย'


บีน กำลังวางแผนอัพเกรดทีมบุกด้วยการเติมผู้เล่นปีกนอกชั้นดีหลังการสูญเสีย ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน หลังผู้เล่นวัย 25 ปีเซ็นสัญญาฐานะฟรีเอเจนต์กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนหน้านี้ โดยเล็งเป้าไปที่ สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการออกจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ดังนั้นจึงอาจมีการเจรจาเทรดระหว่างสองแฟรนไชส์ ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นก่อนการดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 


'ผมคิดว่าหนึ่งในการเดินทางผิดพลาดนั่นคือเรากำลังมองหานักร้องประสานเสียงและนั่นไม่ถูกต้อง เรากำลังมองหามืออาชีพ' บีน เผย 'ผมจะพูดเรื่องนี้เกี่ยวกับเขา เขาเป็นคนที่มีการแข่งขันสูง ผมเคยพูดถึงก่อนหน้านี้ว่า (เขา) เป็นหนึ่งในคนที่เรามองหา ก่อนเส้นตายการเทรด ดังนั้นเราจะทำบางอย่างที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด