:::     :::

เซเรียอาเอาด้วยประกาศเลื่อนไร้กำหนด

วันเสาร์ที่ 04 เมษายน 2563
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา จัดการประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนด และจะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง เมื่อสถานการณ์ปลอดภัยเท่านั้น

    เลกา เซเรีย อา ได้ประชุมกับสหภาพนักเตะอิตาเลี่ยน (เอไอซี) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อหารือถึงทางเลือกสำหรับการจัดการฤดูกาล 2019-20 และการลดค่าจ้างในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

    แม้เรื่องการลดค่าเหนื่อยจะยังไม่สามารถตกลงกันได้ แต่ เซเรีย อา ก็ได้ยืนยันเช่นเดียวกับพรีเมียร์ลีกว่าการแข่งขันจะต้องหยุดไปอย่างไม่มีกำหนด

    "สำหรับความเป็นไปได้ที่จะให้เสร็จสิ้นการแข่งขันเซเรีย อา และโคปปา อิตาเลีย อย่างสมบูรณ์ เลกา เซเรีย อา จะพิจารณาถึงการกลับมาเริ่มต้นใหม่ของกิจกรรมทางกีฬาเมื่อสถานการณ์ด้วยสุขภาพปลอดภัยเท่านั้น ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามกฎหมาย และข้อบังคับของรัฐบาล และการพิจารณาเบื้องต้นเรื่องความคุ้มครองสุขภาพของนักเตะ และผู้ที่เกี่ยวข้อง"

    "ในการเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยังคงไม่แน่นอน เลกา เซเรีย อา และการมีส่วนร่วมของตัวแทนของสโมสรจะวิเคราะห์ผลกระทบ และผลที่ตามมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทางการแพทย์, เศรษฐกิจ, กฎระเบียบ, กีฬา และการประเมินความเสี่ยงสำหรับสโมสร และเลกา โปร ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด