:::     :::

ปืนแสดงจุดยืนหนุนซีซั่นนี้แข่งให้จบ

วันเสาร์ที่ 04 เมษายน 2563
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กลายเป็นอีกสโมสรที่ออกมาสนับสนุนให้ฟุตบอลฤดูกาล 2019-20 แข่งขันจนจบ เพื่อรักษาความสมบูรณ์ของการแข่งขัน หลังปัจจุบันต้องถูกระงับอย่างไร้กำหนดจนกว่าสถานการณ์จะปลอดภัย

    เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก พรีเมียร์ลีก, อีเอฟแอล, เอฟเอ วูเมนส์ ซูเปอร์ ลีก และเอฟเอ วูเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ ถูกสั่งระงับการแข่งขันต่อไปอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าสถานการณ์จะปลอดภัย จากการประชุมเมื่อวันศุกร์

    เดิมทีการแข่งขันมีกำหนดจะกลับมาดำเนินงานต่อในวันที่ 30 เมษายน แต่เหล่าสโมสรก็ต่างตกลงกันว่าทุกอย่างจะยังหยุดพักเหมือนเดิม และไม่กลับมาแข่งในต้นเดือนพฤษภาคม

    แถลงการณ์ของปืนใหญ่ระบุว่า "เราสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้การแข่งขันฟุตบอลลีก และถ้วยในประเทศของฤดูกาล 2019-20 แข่งจนจบ เพื่อรักษาความสมบูรณ์ของการแข่งขัน"

    "เราเห็นด้วยอย่างยิ่งกับหลักการที่ว่าการกลับมาแข่งขันจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากรัฐบาล และเมื่อมีคำแนะนำที่ได้รับการอนุญาตทางการแพทย์"

    "วันที่จะกลับมารีสตาร์ทจะอยู่ภายใต้การตรวจสอบอย่างต่อเนื่องจากผลกระทบของการระบาดใหญ่ของเชื้อโควิด-19 และเรายังคงทำงานร่วมกับผู้ที่มีส่วนได้เสียทั้งหมดต่อไปในช่วงเวลาที่น่าท้าทายเช่นนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด