:::     :::

ริวัลโด้สะกิดบาร์ซ่าเนย์มาร์เป้าเบอร์หนึ่ง

วันเสาร์ที่ 04 เมษายน 2563
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิลชี้ว่า บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าควรยกให้ เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือเป้าหมายเสริมทีมหมายเลข 1 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"เจ้าบุญทุ่ม" มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับการเสริมกองหน้า โดยมี เนย์มาร์ กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เป็นสองแข้งที่เป็นเป้าหมาย แต่ทาง ริวัลโด้ ชี้ว่าบาร์ซ่าควรจะยกให้กองหน้าทีมชาติบราซิลเป็นตัวเลือกแรก

"มีข่าวลือที่ว่า บาร์เซโลน่า มีความตั้งใจที่จะซื้อ เนย์มาร์ และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ในตลาดซื้อ-ขายครั้งถัดไป" ริวัลโด้ เขียนผ่านคอลัมน์ทางเบ็ท แฟร์

"ถึงแม้ว่ากองหน้าอายุน้อยชาวอาร์เจนติน่าจะเป็นนักเตะที่ดี, ผมคิดว่ามีแค่ เนย์มาร์ คนเดียวเท่านั้นที่สามารถยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงเคียงข้างกับ เมสซี่"

"ลองดูในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นแข้งที่มีมูลค่ามากมายที่ไม่สามารถเล่นร่วมกับ เมสซี่ - กับผลงานที่น่าผิดหวังภายใต้ความคาดหวัง, แต่กับ เนย์มาร์ - เช่นเดียวกับ ซัวเรซ - หนึ่งในนักเตะไม่กี่คนในโลกที่ไม่รู้สึกกดดันยามอยู่ในสนาม"

"เขาไม่เคยหวาดกลัวและมันเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยสำหรับสโมสร ในขณะที่ มาร์ตีเนซ ยังเด็ก, เป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์ที่อาจจะต้องใช้เวลา 2-3 ปีในการเป็นตัวเลือกที่ดีในการซื้อมาร่วมทีม"

"สำหรับตอนนี้ ผมคิดว่าสโมสรควรจะจัดลำดับให้ เนย์มาร์ มีความสำคัญเป็นอันดับแรก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด