:::     :::

จานนิสเผยไม่จับลูกบาสฯเกือบเดือน

วันเสาร์ที่ 04 เมษายน 2563
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี้ บัคส์ เปิดเผยว่าตั้งแต่เอ็นบีเอระงับแข่งหนีการระบาดของโคโรน่าไวรัส ตัวเขาก็ไม่ได้ลงคอร์ทเล่นบาสเกตบอลอีกเลยจะครบเดือนแล้ว ทำได้แค่รักษาควมฟิตร่างกายเท่านั้น

ลีกงดแข่งมาตั้งแต่ 12 มี.ค. ถึงเวลานี้ก็เกือบ 4 สัปดาห์ บรรดาผู้เล่นถูกสั่งกักตัวอยู่บ้านใครบ้านมัน ระหว่างนี้ก็รักษาเนื้อ รักษาตัว ติดตามข่าวจากทีมว่ามีมาตรการอย่างไร 

นำมาซึ่งการเปิดใจของฟร้อนท์คอร์ทพ่อลูกอ่อนว่านอกจากออกกำลังกายด้วยตัวเองแล้ว กิจกรรมหลักๆก็คือช่วยแฟนเลี้ยงลูกวัยแรกเกิด 

"ผมไม่ได้เล่นบาสฯเลย - ผู้เล่นเอ็นบีเอส่วนใหญ่มีคอร์ทที่บ้านหรือยิมฯส่วนตัวอะไรเทือกนั้น แต่ผมไม่มี ก็ทำได้เพียงออกกำลังกาย, ปั่นจักรยาน, วิ่งบนลู่, ยกน้ำหนัก และรักษาความฟิตให้คงที่ แต่ไม่ได้ลงยัดห่วง" อันเทโทคุมโป้ กล่าวผ่านวิดีโอคอลกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

ทำได้แค่ปั้นกล้ามกับเลี้ยงลูกน้อย

"ทั้งนี้ความช่วยเหลือจากแฟรนไชส์คือส่งอุปกรณ์ออกกำลังและจักรยานมาให้ พวกเขาติดตามว่าเราดูแลตัวเองอย่างไร อาหารการกินโภชนาการครบไหม มีการว่าจ้างโรงครัวนำอาหารมาส่งถึงบ้าน ปริมาณมากพอแบ่งคนในครอบครัว" 

"ทั้งหมดทั้งมวลเหลือแหล่ เราฐานะนักกีฬามีหน้าที่เก็บตัวอยู่บ้าน ออกกำลังกาย ดูแลหุ่นให้ดี เท่านี้คงพอ" 

จานนิส กับแฟนสาว มาเรียห์ ริดเดิ้ลสปริกเกอร์ เพิ่งมีลูกชายร่วมกันคนแรก ลืมตาดูโลก 10 ก.พ.ที่ผ่านมาตั้งชื่อว่า เลียม ชาร์ลส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด