:::     :::

'เบิร์บ'ชี้ข้ามศพเขาก่อนหากปล้นแชมป์ลีกหงส์

วันเสาร์ที่ 04 เมษายน 2563
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แม้จะเหม็นขี้หน้า ลิเวอร์พูล เมื่อครั้งเป็นนักเตะ แต่เมื่อผันตัวสู่คอลัมนิสต์ก็ละวางลงได้ รวมถึงมองอย่างเป็นธรรมว่าซีซั่น 2019-20 ยังไงแชมป์สมควรมอบแก่หงส์แดง เพราะผลงานไร้กังขา

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการอีก 6 แต้มก็จะได้แชมป์ซีซั่นนี้ ทว่ามีมารผจญอย่างการระบาดของโคโรน่าไวรัส จนลีกระงับแข่งไร้กำหนด ซึ่งช่วงสูญญากาศนี่เองเกิดการปั่นกระแสสารพัด หนึ่งในนั้นคือทำฤดูกาลเป็นโมฆะ 

โดยหากผู้มีอำนาจบ้าจี้ทำตามจริงๆ เท่ากับ ลิเวอร์พูล ต้องอกหักอย่างแรง ต่อให้ฤดูกาล 2019-20 เล่นมากว่า 29 แมตช์เดย์ 

งานนี้ 'เบิร์บ' สวมวิญญาณ เปาบุ้นจิ้นแห่งศาลไคฟง ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมแก่เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ ทั้งด่าพวก 'พันธมิตรโมฆะ' ว่าใจแคบ 

"ก็มีคนในวงการพูดกันว่าสมควรยกแชมป์ให้ ลิเวอร์พูล ไปเลย แล้วด้วยความสัตย์จริงผมก็เห็นเช่นนั้น เมื่อดูจากแนวทางที่พวกเขาเล่นในฤดูกาลนี้ - ไม่มีทีมใดตามก้นทันหรอก" เจ้าของผลงาน 56 สกอร์ฐานะ ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน 'เบทแฟร์'

เบอร์บาตอฟจากศาลไคฟง

"คุณๆก็เห็นวิธีการเล่นแต่ละนัดที่ 'หงส์แดง' โชว์ให้เห็น, สไตล์ฟุตบอลที่สรรค์สร้าง, ความล้ำหน้กว่าค่ายอื่นๆ ทั้งหมดต้องซูฮกซีซั่น 2019-20 คู่ควรแชมป์จริงๆ" 

"อย่างไรก็ตามการจะกลับมาแข่งได้อีกครั้งนั้นต้องรอไฟเขียวจากรัฐบาล และคำแนะนำทางการแพทย์ อย่างแถลงการณ์ของลีกเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา" 

"มันคงแปลก และอยุติธรรมสำหรับพวกเขา หากฤดูกาลนี้เป็นโมฆะ บทสรุปคงสร้างความผิดหวังแก่ ลิเวอร์พูล แบบยากจะบรรยาย" 

เบอร์บาตอฟ เคยทำแสบใส่ ลิเวอร์พูล เมื่อครั้งเล่นให้ 'ปีศาจแดง' เมื่อกดแฮตทริกเกมชนะ 3-2 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อค.ศ. 2010 นับเป็นรายแรกของ 'แดงเดือด' รอบ 64 ปี ซึ่งกดสามเม็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด