:::     :::

หงส์อีกทีมให้พนักงานที่ไม่ใช่แข้งพักงาน

วันเสาร์ที่ 04 เมษายน 2563
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกที่ประกาศให้พนักงานที่ไม่ใช่นักเตะได้พักงานในช่วงการระบาดหนักของเชื้อโควิด-19

    หงส์แดงกลายเป็นทีมที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกที่ได้รับการช่วยเหลือจากรัฐบาลเรื่องเงินค่าจ้างพนักงานเช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล, สเปอร์ส, นอริช และ บอร์นมัธ

    ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ระบุว่าพนักงานเหล่านั้นจะได้รับเงินเดือนเต็มจำนวน โดยสโมสรจ่ายให้ 20% ขณะที่เหลืออีก 80% นั้นได้รับความช่วยเหลือจากโครงการรักษางานของรัฐบาลเมืองผู้ดี

    แถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า "ลิเวอร์พูล ได้ให้พนักงานบางคนที่ได้รับผลกระทบจากการที่พรีเมียร์ลีกต้องระงับการแข่งขันได้พักงานไปก่อน"

    "สโมสรยืนยันว่าพนักงานเหล่านั้นจะได้รับเงินค่าจ้าง 100% เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีพนักงานคนไหนเสียโอกาสทางการเงิน"

    "เมื่อเดือนก่อน สโมสรยังได้ยืนยันที่จะจ่ายค่าชดเชยให้กับเจ้าหน้าที่ประจำเกมการแข่งขัน และเจ้าหน้าที่ไม่ประจำขณะที่เกมพรีเมียร์ลีกต้องถูกเลื่อนออกไป"

    "แม้กระทั่งก่อนที่จะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับการให้บางคนได้พักงาน เราก็ยังมีความมุ่งมั่นร่วมกันในระดับซีเนียร์ของสโมสร ทั้งใน และนอกสนาม โดยทุกคนกำลังทำงานเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาให้พนักงานในช่วงวิกฤตที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน"

    "มีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องเรื่องการลดเงินเดือนในระหว่างช่วงเวลาที่การแข่งขันไม่สามารถเป็นไปตามกำหนด การหารือเหล่านี้ค่อนข้างซับซ้อน และผลดังกล่าวทำให้กระบวนการดำเนินต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด