:::     :::

สเลย์พร้อมรับมือความท้าทายกับอีเกิ้ลส์

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเรียส สเลย์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ พร้อมเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

แดเรียส สเลย์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 29 ปี เปิดเผยว่าพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังเทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 กับรอบ 5 ปี 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมชอบความท้าทาย' สเลย์ เปิดเผย 'ผมต้องการมันมากเพราะความจริงที่ว่าผมต้องการเกมของผมและผมต้องการช่วยให้ชนะเกมและถ้าเส้นทางดีที่สุดเกี่ยวกับมันคือผมกำลังเดินทางไปกับชายคนหนึ่งแล้วผมจะทำมัน ถ้าโค้ชมองเห็นเป็นอย่างอื่น ถ้าเขาพูดว่าซ้ายหรือขวา ผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมชนะ'


สเลย์ จะกลับมาร่วมงานกับ จิม ชวาร์ตซ์ โค้ชทีมรับของ อีเกิ้ลส์ อีกครั้งหลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีเคยลงเล่นซีซั่นรุคกี้ตอนที่ ชวาร์ตซ์ เป็นเฮดโค้ชปีสุดท้ายที่ดีทรอยท์ โดยส่วนใหญ่ อีเกิ้ลส์ จะเล่นเกมป้องกันแบบคุมโซนไม่มีส่งคอร์เนอร์แบ็กประกบตัวต่อตัวกับปีกนอกดีที่สุดของคู่แข่ง แต่ถ้า ชวาร์ตซ์ ตัดสินใจเล่นแบบ'แมน-ทู-แมน'ในซีซั่น 2020 หลังการดึง สเลย์ มาร่วมทีม ตัวคุมปีกประสบการณ์ก็พร้อมรับความท้าทายนั้น

'ผมสามารถลุกขึ้นเผชิญหน้ากับใครก็ได้ตลอดทั้งเกม' สเลย์ กล่าว 'ผมสามารถเปลี่ยนเทคนิคของผมจากปิดเป็นกดดัน ผมสบายใจกับทุกอย่างที่ผมทำ ผมแข่งขันทุกเพลย์ ผมไม่กลัว ผมไม่ใช่คนอวดดี แค่เป็นคนที่มั่นใจ ผมรู้สึกเหมือนผมแค่ชอบเล่นกับบอลเท่านั้น' 

'ผมทำมาแล้วตลอด 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมา และผมประสบความสำเร็จมาก ถ้าพวกเขาต้องการให้ผมทำมันทำต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะทำ'


คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีทำผลงานในซีซั่น 2019 ต่ำกว่ามาตรฐานของตนเอง ปัดบอล 13 ครั้งและทำเพียง 2 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งเป็นฤดูกาลเลวร้ายสุดนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ ซึ่งมีหลายปัจจัยที่มีส่วนทำให้ สเลย์ ทำผลงานแย่ โดยเฉพาะการ'พาส รัช'ของ ไลออนส์ เกือบเป็นศูนย์จนเปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งหาโอกาสบอมบ์ยาวเล่นงานแนวเซกันดารี่และไม่มีคอร์เนอร์แบ็กคนใดสามารถคุมพื้นที่ได้ตลอดเวลา อีกทั้งตัวคุมปีกวัย 29 ปียังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในซีซั่นที่ผ่านมาด้วย

'ผมมีปีที่ยอดเยี่ยมในความคิดผม ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีมาก มันดีพอที่จะทำให้ติด'โพร โบวล์'3 ซีซั่นติดต่อกัน' สเลย์กล่าวถึงการเล่นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด