:::     :::

ผีอาจส่งป็อกบาสลับขั้วเดอลิกท์กับยูเว่

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
1,359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะนำตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไปแลกตัวกับ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลัง ยูเวนตุส โดยมองว่าเป็นดีลที่วินสำหรับทุกฝ่าย

    ม้าลายปาดหน้าผีแดงคว้าตัวเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์มาด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ จาก อาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    แต่ดาวเตะวัย 20 ปี กลับเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับการตั้งต้นในเวทีเซเรีย อา และนั่นอาจเป็นการปูทางเพื่อที่จะย้ายไปสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    เหล่าคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ดีว่า ป็อกบา วัย 27 ปี เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และหากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ก็คงเรียกค่าตัวได้ไม่มากนัก

    เวลานี้ กองกลางทีมแชมป์โลกถูกกล่าวว่ามีมูลค่าทางการตลาดเพียงแค่ 31 ล้านปอนด์ เท่านั้น ซึ่งมันลดลงจากการแพร่ระบาดใหญ่ของไวรัสโคโรน่าด้วย

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือผีแดงพร้อมกระโดดเข้าหา เดอ ลิกท์ ซึ่งเป็นกองหลังที่ถูกจัดอันดับระดับโลก เพื่อมาเล่น 3 เซนเตอร์แบ็กร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ

    สำหรับ ป็อกบา ก็เชื่อว่าเจ้าตัวกระตือรือร้นที่จะย้ายกลับไปยัง ยูเว่ อยู่แล้ว เพื่อเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังย้ายออกมา เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์

    ต่อกรณีดังกล่าว ซันสปอร์ต จึงรายงานว่าผีแดงอาจเสนอดีลสลับตัวระหว่าง ป็อกบา กับ เดอ ลิกท์ ไปเลย โดยแต่ละฝ่ายก็น่าจะพึงพอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นทั้งสองสโมสร และ 2 นักเตะด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด