:::     :::

แบร์สยันเปิดกว้างแย่งตัวจริงระหว่างทรูบิสกี้กับโฟลส์

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส (ซ้าย) ไม่ได้มาเพื่อเป็นแบ็คอัพแต่พร้อมท้าชิงตำแหน่งตัวจริงกับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ (ขวา)

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าทีมพญาหมีจะเปิดขว้างสำหรับการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ผู้เล่นประสบการณ์ 3 ปีกับผู้มาใหม่อย่าง นิค โฟลส์ จอมทัพวัย 31 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปี 2020 เทรดแลก โฟลส์ มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้ ทรูบิสกี้ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 ซึ่ง เพซ ยืนยันว่าจะเป็นการการแข่งขันที่เปิดขว้างเพื่อช่วงชิงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง


'ด้วยการเพิ่ม นิค โฟลส์ มันเป็นสิ่งที่เราพูดถึงตั้งแต่เริ่มต้น เราต้องการสร้างการแข่งขัน' เพซ กล่าว 'เราได้พูดคุยกับผู้เล่นทั้งสองคนและเป็นการแข่งขันที่เปิดกว้าง'

แบร์ส เทรด โฟลส์ มาจาก จากัวร์ส ไม่ใช่เพื่อดึงมารับบทแบ็คอัพผลักดัน ทรูบิสกี้ แต่มาเพื่อแข่งขันเพื่อตำแหน่งตัวจริงโดยไม่ได้ยึดติดกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่ยังทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง 

'สิ่งที่เรากำลังพยายามทำเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับ ชิคาโก้ แบร์ส' แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชแบร์สกล่าวเสริม 'ธรรมดาและเรียบง่าย'

'คุณสามารถรู้สึกได้ว่า มิตช์ เป็นคู่แข่งมากแค่ไหน เขาโอบกอดมันและเขาตื่นเต้นที่จะได้กลับไปทำงาน'


ทรูบิสกี้ จะได้เปรียบ โฟลส์ ตรงที่เขาเรียนรู้ระบบเกมบุกของ เนกี้ มาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจึงมีความคุ้นเคยมากกว่า โฟลส์ จึงน่าจะได้รับโอกาสจากเฮดโค้ชก่อนผู้มาใหม่

'เมื่อเราเดินเข้าไปในวันแรก มันจะเป็นอย่างที่มันเป็น มิตช์ จะเป็นคนแรกที่จะอยู่ในฮัดเดิ้ล' เนกี้ เผย ส่วนใครจะได้ออกสตาร์ทในสัปดาห์แรกของซีซั่น 2020 คงต้องติดตามกันต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด