:::     :::

'คาร์ร่า'สับหงส์พักงานลูกจ้างช่วงไวรัส

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาสับแหลกอดีตต้นสังกัดของตัวเองที่กลายเป็นสโมสรที่ 5 ที่ใช้มาตรการพักงานลูกจ้างบางส่วนที่ไม่ใช่นักเตะ ทั้งที่พวกเขาเองก็เป็นทีมที่มีพื้นฐานการเงินที่มั่นคง

    สำนักข่าว พีเอ รายงานว่าเหล่าพนักงานราว 200 คน ไม่ได้ทำงานในช่วงพักการแข่งขันของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

    หงส์แดงเป็นทีมที่เพิ่งจะประกาศผลประกอบการก่อนหักภาษี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่ามีกำไรถึง 42 ล้านปอนด์ในปี 2018-19 แต่กลับเลือกพักงานลูกจ้างบางราย พร้อมรับเงินเยียวยาจากภาครัฐที่ออกค่าใช้จ่ายดังกล่าวให้ 80% ขณะที่สโมสรสมทบอีก 20% เพื่อให้พนักงานกลุ่มนั้นยังมีรายได้เต็มจำนวน

    ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกที่ได้รับความช่วยเหลือจากโครงการรักษางานของรัฐบาลเมืองผู้ดี เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล, สเปอร์ส, นอริช และ บอร์นมัธ

    กระนั้น เรื่องดังกล่าวก็ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับ คาร์ราเกอร์ เลยแม้แต่น้อย

    "เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความเห็นอกเห็นใจกับทุกคนในช่วงเริ่มต้นการระบาดของเชื้อไวรัส เหล่านักเตะซีเนียร์เองก็มีส่วนร่วมอย่างมากในการลดค่าจ้างของนักเตะในพรีเมียร์ลีก จากนั้นความเคารพ และความปรารถนาดีทั้งหมดกลับต้องหายไป มันแย่มากเลย ลิเวอร์พูล" คาร์ราเกอร์ ร่ายผ่านทวิตเตอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด