:::     :::

แบรนดอนเผยที่บ้านไม่เชื่อหลังถูกชุดใหญ่เรียกตัว

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
2,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กของแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนความหลังว่าที่บ้านไม่เชื่อตนเองในตอนที่โทร.กลับไปบอกว่าทีมชุดใหญ่ของสโมสรเรียกตัวไปร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว

แบ็กซ้ายชาวอังกฤษมีชื่อเดินทางไปยังฝรั่งเศสกับ ปิศาจแดง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2  ที่ทีมดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อปีที่ผ่านมา แม้จะไม่มีชื่อลงสนามแต่ วิลเลี่ยมส์ เผยว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก รวมไปถึงที่บ้านยังไม่เชื่อเรื่องที่เกิดขึ้นแม้ว่าตนเองจะโทรศัพท์ไปบอกก็ตาม

"มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ผมโทร.ไปหาครอบครัวทันที แต่พวกเขาไม่เชื่อผมเลย! ผมต้องทำให้พวกเขาเชื่อและจากนั้นผมต้องเดินทาง, เก็บชุด และเตรียมพร้อม"

"มันเป็นครั้งแรกที่ผมเดินทางร่วมกับทีมชุดใหญ่ ดังนั้นผมไม่รู้เลยจนกระทั่งก่อนเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง มันเป็นเรื่องใหม่ บางสิ่งที่แตกต่างออกไปสำหรับผม"

"ผมมองพวกเขาอย่างใกล้ชิด มองไปถึงวิธีการที่พวกเขาเตรียมทีม และมองเข้าไปใกล้ๆ ผมไม่เคยเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน ดังนั้นมันเป็นคืนที่พิเศษมาก"

ทั้งนี้ วิลเลี่ยมส์ ถูกดันมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่อย่างเต็มในฤดูกาลนี้ และมีโอกาสลงสนามไปแล้ว 26 เกมพร้อมกับทำได้ 1 ประตูในเกมดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด