:::     :::

ดอนนี่เผยยังไม่ได้ตกลงกับราชันตามที่เป็นข่าว

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยว่าตนเองยังไม่ได้ตกลงสัญญากับ เรอัล มาดริด ตามที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

กองกลางวัย 22 ปีถือเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดเขาเลือกที่จะเล่นให้กับต้นสังกัดต่อไป แม้ว่าทีมใหญ่ๆ สนใจดึงไปร่วมทีม

"การลงเล่นภายใต้แสงแดดเป็นเรื่องดีเสมอ และตอนนี้ไม่ ผมยังไม่ได้เริ่มเรียนภาษาสเปน" กองกลางชาวฮอลแลนด์เผยผ่าน เฮลดอน

"ผมยังไม่ได้พูดว่า 'ตกลง' กับใครก็ตาม ทุกๆ อย่างเปิดกว้าง ผมรู้ว่าผมอยู่ที่นี่ ผมได้รับความรักจาก อาแจ็กซ์ และผมก็รัก อาแจ็กซ์ เช่นกัน ความรู้สึกของผมกับสโมสรจะเป็นไปในแง่ดีเสมอ ไม่ใช่แค่ในเวลาที่พวกเขาต้องการผมเท่านั้น แต่รวมไปถึงการที่ผมเข้ากับระบบของพวกเขา"

"แน่นอนว่าผมต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับช่วงเวลาการลงสนามในแบบที่พวกเขามอบให้ผมเช่นกัน"

"ยังไม่มีอะไรเป็นทางการ (กับทาง เรอัล มาดริด) ไม่มีสัญญา นั่นคือสถานการณ์ตอนนี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงตลอดฤดูกาลนี้ ผมไม่ต้องการเลือก ทั้งสองเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ก็อย่างที่ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้ อาแจ็กซ์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม"

"ดังนั้น ไม่มีอะไรต้องเลือก ทุกๆอย่างจะเป็นไปด้วยดี"

ถือเป็นการให้สัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง ซึ่งสื่อในอังกฤษอย่าง เดลี่ เมล นำประเด็นนี้มาขยายความต่อ โดยระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสมากขึ้นในการดึงนักเตะหลังจากออกมาปฏิเสธการตกลงกับทาง ราชันชุดขาว

สำหรับ ปิศาจแดง เตรียมเงินเสริมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งสื่อต่างมองว่าตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางจะเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมดึงแข้งมีชื่อที่อายุน้อยมาใช้งาน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด