:::     :::

ทรัมป์หวังแฟนกีฬาจะได้กลับมาสนามราวเดือนส.ค.หรือก.ย.

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐอเมริกาคาดหวังว่าแฟนๆกีฬาจะได้กลับมาสนามเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังผ่านพ้นวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของ สหรัฐอเมริกา คาดหวังว่าวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าจะคลี่คลายเปิดโอกาสให้แฟนกีฬาทุกประเภทหวนคืนสู่สนามกีฬาในช่วงเดือนสิงหาคมหรือกันยายนนี้ แม้ว่าในปัจจุบันยังไม่มีความชัดเจนจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ว่าวิกฤติเชื้อไวรัสอันตรายจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมต้องการให้แฟนบอลกลับมาในสนามกีฬา' ทรัมป์ กล่าวหลังการประชุมทางวิดีโอคอลล์กับคณะกรรมการของลีกกีฬาชั้นนำของประเทศเมื่อวันเสาร์ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' 'ผมคิดว่ามัน เมื่อไหร่ที่เราพร้อม ทันทีที่เราสามารถทำได้ แน่นอน และแฟนๆก็ต้องการกลับมาเหมือนกัน พวกเขาต้องการดูบาสเกตบอล, บาสบอลล์, ฟุตบอล และ ฮ็อคกี้ พวกเขาต้องการดูกีฬาของพวกเขา พวกเขาต้องการออกไปสนามกอล์ฟและสูดอากาศบริสุทธิ์, สะอาดและอากาศบริสุทธิ์ที่สวยงาม' 


อย่างไรก็ตามผู้นำสหรัฐอเมริกายังไม่สามารถระบุกรอบเวลาที่แน่นอนได้เมื่อถูกผู้สื่อข่าวซักถาม 'ไม่ ผมไม่สามารถบอกคุณได้ แต่ผมคิดว่ามันจะเร็วกว่านี้' 

'พวกเขาต้องการกลับมา, พวกเขาต้องการกลับมา' ทรัมป์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว 'พวกเขาไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้ กีฬาของพวกเขาไม่ได้ออกแบบมาสำหรับมัน แนวคิดทั้งหมดของประเทศเราไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับมัน เราจะต้องกลับมา เราต้องการกลับมาโดยเร็ว, เร็วๆนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด