:::     :::

เอ็นบีเอขอผู้เล่นลดค่าจ้าง50เปอร์เซ็นต์

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์เอ็นบีเอร้องขอผู้เล่นผ่านเอ็นบีพีเอเพื่อลดค่าจ้างลง 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ผู้เล่นยอมลดเพียง 25 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

การเจรจาระหว่างเอ็นบีเอกับสหภาพผู้เล่นเกี่ยวกับเรื่องค่าจ้างท่ามกลางวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า โดยเอ็นบีเอขอให้ผู้เล่นลดค่าจ้าง 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เช็คสั่งจ่ายเงินในวันที่ 15 เมษายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม 'เอ็นบีพีเอ' หรือ สหภาพผู้เล่นเอ็นบีเอแสดงเจตนารมณ์ว่าพวกเขาต้องการลดค่าจ้างเพียง 25 เปอร์เซ็นต์และจะเริ่มตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม หลัง 'เอ็นบีพีเอ' รายงานว่าได้ส่งจดหมายถึงผู้เล่นตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมาเพื่อพวกเขาถึงข้อตกลงของการเจรจาต่อรองแบบ'บังคับเหตุสุดวิสัย'ที่กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ทำให้มันเป็นไปไม่ได้ทางเศรษฐกิจสำหรับเอ็นบีเอที่จะปฏิบัติตามพันธกรณีของตนในแง่ของการจ่ายเงินของผู้เล่น 

ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายประเมินสถานการร์ร่วมกันว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอันตรายว่าอาจจะทำให้ไม่สามารถกลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้ได้อีก โดยทั้งสองฝ่ายต่างเตรียมหาทางรับมือกับผลกระทบทางการเงินหากซีซั่นนี้ถูกยกเลิก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})