:::     :::

เรือทีมแรกยืนยันไม่พักงานเจ้าหน้าที่ทุกคน

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะไม่มีการสั่งพักงานเจ้าหน้าที่สต๊าฟฟ์ทุกคนของสโมสรในช่วงเวลานี้ ตรงกันข้ามกับแนวทางของหลายสโมสร

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นสโมสรแรกของพรีเมียร์ลีก ที่มีการยืนยันว่าจะไม่สั่งพักงานเจ้าหน้าที่ของสโมสรที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมฟุตบอล ในช่วงเวลาที่การแข่งขันถูกระงับยาวๆ แบบไม่มีกำหนด และจะจ่ายค่าแรงทุกคนตามปกติ

โฆษกของ เรือใบสีฟ้า ระบุว่า "เราขอยืนยันว่าจากการหารือระหว่างประธานสโมสรและบอร์ดบริหารเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ใช้แผนการรักษาตำแหน่งงานของรัฐบาลอังกฤษในช่วงโควิด-19"

"เรายังคงมุ่งมั่นที่จะปกป้องดูแลคนของเรา งานของพวกเขา และธุรกิจของเรา ขณะเดียวกัน ในช่วงเวลานี้เราก็จะสนับสนุนชุมชนของเราที่กำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายที่สุดสำหรับทุกคน"

ก่อนหน้านี้มี 5 สโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ตัดสินใจพักงานเจ้าหน้าที่ของสโมสรที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมฟุตบอลไปแล้ว และเข้าโครงการของรัฐบาลที่เข้ามาช่วยจ่ายค่าจ้างจำนวน 80 เปอร์เซนต์ ขณะที่สโมสรจะจ่ายที่เหลือ 20 เปอร์เซนต์ โดย 5 สโมสรดังกล่าวประกอบด้วย นิวคาสเซิ่ล, สเปอร์ส, นอริช, บอร์นมัธ และ ลิเวอร์พูล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด