:::     :::

โอไบรอันเผยเลือกเทรดฮ็อปกิ้นส์เพื่อผลประโยชน์ทีม

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ อดีตปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ถูกเทรดมาอยู่กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เพื่อประโยชน์สูงสุดของทีม

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าการตัดสินใจเทรดปีกนอกดาวดัง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ไป อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเป็นไปเพื่อผลประโยชน์ดีที่สุดของทีม ตามรายงานข่าวจาก'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ลส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ ส่ง ฮ็อปกิ้นส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปี 2020 เทรดแลกรันนิ่งแบ็ก เดวิด จอห์นสัน พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปี 2020 กับรอบ 4 ปี 2021 จาก คาร์ดินาลส์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง โอไบรอัน ยืนยันว่าเป็นการทำข้อตกลงที่เป็นผลประโยชน์ดีที่สุดสำหรับ เท็กแซนส์ 


'มันเป็นไปเพื่อผลประโยชน์ดีที่สุดของทีมเรา' โอไบรอัน เปิดเผยกับ อารอน วิลสัน ผู้สื่อข่าวของ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ลส์ 'เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ เป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ เรารัก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ เขามีสัญญา 3 ปีในข้อตกลงของเขาและเขาต้องการเพิ่มขึ้น ส่วน เดวิด จอห์นสัน จะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมฟุตบอลของเรา'

จากการเปิดเผยของ โอไบรอัน แสดงให้เห็นว่า เท็กแซนส์ พยายามหลีกเลี่ยงการเพิ่มเงินค่าจ้างและขยายสัญญากับ ฮ็อปกิ้นส์ แม้ว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะสร้างผลงานโดดเด่นรับบอลเกินกว่า 1,000 หลาถึง 5 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุดก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด