:::     :::

ลิชท์ยกเบรดี้จะช่วยยกระดับบัคคาเนียร์ส

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยก ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจะเข้ามาช่วยสร้างผลกระทบต่อองค์กรและทีม

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งเคยทำงานกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นานหลายปียกย่อง ทอม เบรดี้ ว่าเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่และส่งผลกระทบต่อทุกด้านขององค์กรและทีมอย่างแท้จริง ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลิชท์ ทำงานในสำนักงานของ เพเทรียตส์ ตั้งแต่การเป็นสเกาต์ระดับมหาวิทยาลัยตั้งแต่ปี 1999 จึงมีความคุ้นเคยกับ เบรดี้ ที่ถูกทัพนักรบกู้ชาติดราฟท์เข้าทีมปี 2000 เป็นอย่างดี ก่อนที่ ลิชท์ จะย้ายมาทำงานกับ บัคคาเนียร์ส เมื่อปี 2012 และก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทั่วไปตั้งแต่ปี 2014 จนกระทั่ง เบรดี้ ย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐหลังเล่นกับ เพเทรียตส์ นาน 2 ทศวรรษ 


'มันเป็นผลกระทบที่น่าเหลือเชื่อต่อทั้งองค์กรและทีมที่เหนือกว่าผู้เล่นด้วยเช่นกัน' ลิชท์ กล่าว 'และในฐานะทีม พวกเขาจะรู้ว่ามาตรฐานคืออะไรตอนนี้และเขาจะนำสิ่งดีที่สุดออกมาจากทุกคน' 

'คุณจะไม่รู้ตัวจนกว่าคุณจะจากไป ผมออกจาก นิว อิงแลนด์ และคุณไปที่องค์กรอื่น ผมไปที่องค์กรที่ยิ่งใหญ่, ไป ซูเปอร์ โบวล์ กับองค์กรอื่น แต่ก็ยังไม่เหมือนกับที่อยู่ใกล้ ทอม เบรดี้ เพียงผลกระทบที่เขามีต่อทุกคน นำสิ่งดีที่สุดออกมาจากทุกคน'

'ไม่แต่เฉพาะกับผู้เล่นเท่านั้น มันยังรวมถึงโค้ช, สำนักงานทีม และ เรื่องธุรกิจ ผมหมายความว่าเขาแค่ ทุกคนต้องมีเกมยอดเยี่ยมตลอดเวลา' ผู้จัดการทั่วไปวัย 49 ปีของ บัคคาเนียร์ส เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด