:::     :::

'เดมป์ซี่ย์'อดีตตัวเตะเซนต์สเสียชีวิตจากโควิด

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เดมป์ซี่ย์ อดีตตัวเตะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เสียชีวิตด้วยวัย 73 ปี หลังติดเชื้อไวรัสโคโรน่าและมีภาวะแทรกซ้อน

ทอม เดมป์ซี่ย์ อดีตตัวเตะของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เสียชีวิตด้วยวัย 73 ปีจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือ'โควิด-19' โดยมีอาการโรคแทรกซ้อนจากการเปิดเผยของลูกสาว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แอชลี่ย์ เดมป์ซี่ย์ เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าคุณพ่อของเธอทำการทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าผลออกมาเป็นบวกช่วงไม่ถึงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันอดีตตัวเตะเซนต์สยังต้องต่อสู้กับโรคอัลไซเมอร์และภาวะสมองเสื่อม เขาอาศัยอยู่ในศูนย์ดำรงค์ชีวิตผู้อาวุโส'แลมเบ็ธ เฮ้าส์'ใน นิว ออร์ลีนส์ ซึ่งได้รับผลกระทบอย่างหนักจากเชื้อไวรัสอันตราย ซึ่งมีอย่างน้อย 50 คนได้รับผลกระทบ


เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ ทอม เดมป์ซี่ย์ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ว่า

'ครอบครัว นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เสียใจและใจแตกสลายในช่วงเวลาที่ยากลำบากสุด ชีวิตของ ทอม พูดโดยตรงกับพลังแห่งจิตวิญญาณและตัวอย่างของความตั้งใจแน่วแน่ของเขาที่จะไม่ยอมก้มหัวยอมแพ้ต่ออุปสรรคขัดขวางความฝันและแรงบันดาลใจของเขา เขาเป็นแบบอย่างของการต่อสู้และความแข็งแกร่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาขณะที่เขาต่อสู้อย่างกล้าหาญกับอาการป่วย'

'แต่ไม่เคยลังเลใจและรักษาอารมณ์ขันที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเขา เขาถือเป็นสถานที่พิเศษในหัวใจและความคิดของครอบครัวเซนต์ส' 

เดมป์ซี่ย์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ เขาลงเล่นกับ เซนต์ส ในช่วงปี 1969-1970 จากนั้นก็ย้ายไปเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ลอส แอนเจลีส แรมส์, ฮิวสตัน ออยเลอร์ส และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนเลิกเล่นในปี 1979 เขาสร้างชื่อด้วยการเตะฟิลด์โกลระยะ 63 หลาในปี 1970 โดยไม่มีนิ้วเท้าขวาข้างที่ใช้เตะมาตั้งแต่กำเนิด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด