:::     :::

เอ็นเอฟแอลเตรียมงานดราฟท์ออนไลน์ตามกำหนดเดิม

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลจะจัดการดราฟท์เอ็นเอฟแอลตามกำหนดเดิมระหว่างวันที่ 23-25 เมษายนนี้โดยจะเป็นการดราฟท์ทางออนไลน์ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลยืนยันการดราฟท์คลาส 2020 จะดำเนินการตามกำหนดเดิมช่วงวันที่ 23-25 เมษายนนี้ แต่จะเป็นการดราฟท์ผู้เล่นออนไลน์เนื่องจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กูเดลล์ ยืนยันตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมาถึงการดราฟท์ผู้เล่นปีนี้ว่ามีมติเป็นเอกฉันท์การดราฟท์ปีนี้จะดำเนินการตามกำหนดเดิม แม้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอันตรายที่คนส่วนใหญ่ของประเทศต้องหยุดทำงาน แต่การดราฟท์เอ็นเอฟแอลซึ่งเป็นอีเวนต์กีฬาที่ยิ่งใหญ่สุดในปฏิทินกีฬานอกสนามจะเดินหน้าต่อไป แต่จะมีการปรับเปลี่ยนและแจ้งให้แต่ละทีมเตรียมพร้อมที่จะดราฟท์ผู้เล่นออนไลน์และจำกัดจำนวนคนทำงาน

ขณะที่ บิลล์ โพเลียน คอมเมนเตเตอร์และนักวิเคราะห์ดราฟท์ของ อีเอสพีเอ็น ขยายความเพิ่มเติมว่ากระบวนการดราฟท์เอ็นเอฟแอลปีนี้จะง่ายขึ้นกว่าเมื่อหลายปีที่ผ่านมา 

'ทุกสิ่งที่คุณต้องการจริงๆและมันเป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเช่นวันนี้ คุณต้องใช้ฟิล์มเกม, การทดสอบทางกายภาพ ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับตอนนี้และเป็นสิ่งที่วัดได้ ดังนั้นหากผู้เล่นเข้าร่วมคอมบายน์ นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการจริงๆ ถ้าหากผู้เล่นไม่เข้าร่วมคอมบายน์หรือมาจากโรงเรียนเล็กๆ คุณก็ต้องไปดูฟิล์มเกมและคุณจะมีความแม่นยำลดลงเล็กน้อย'

'และคนที่ไม่ได้ทำมันมาเป็นเวลานานเหมือนผมทำอาจจะต้องปรับตัวเล็กน้อยเกี่ยวกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด