:::     :::

พรีเมียร์ฯคุยรัฐบาลขอเตะแบบปิดสนามเดือนมิ.ย.

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก ได้ยื่นเรื่องไปยังรัฐบาลอังกฤษเพื่อขอให้เกมลีกสูงสุดกลับมาเตะในเดือนมิถุนายนนี้ โดยมีเงื่อนไขว่าจะลงเล่นในสนามปิด

ศึกพรีเมียร์ลีกประกาศหยุดลงสนามมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากประเทศอังกฤษได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางรัฐบาลประกาศงดกิจกรรมและเกมกีฬาทั้งหมด

โดยช่วงที่ผ่านมามีสื่อพยายามรายงานทิศทางต่อไปของลีกสูงสุดแดนผู้ดี ซึ่งที่ผ่านมามีทั้งแนวคิดเรื่องกลับมาเตะช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ แต่เมื่อสัปดาห์ก่อนทางลีกเพิ่งประกาศเลื่อนการแข่งออกไปแบบไม่มีกำหนดหลังจากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่าทาง พรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นเรื่องไปยังรัฐบาลเพื่อขออนุญาตให้ลีกกลับมาลงเตะในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ โดยพวกเขามีเงื่อนไขว่าจะลงเล่นในสนามปิดไม่มีแฟนบอลเข้าไปชม

นอกเหนือไปจากนั้น พรีเมียร์ลีก และบรรดาสโมสรต่างๆ หวังว่าจะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เพื่อให้แฟนบอลได้รับชมกันทั่วโลก ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้มีการเจรจากับทางตัวแทนถ่ายทอดสดไว้บ้างแล้ว กระนั้นการเจรจากับ บีที สปอร์ต และ สกาย สปอร์ตส์ ยังเหลือในเรื่องของค่าใช้จ่ายและรูปแบบการถ่ายทอดสดว่าจะออกมาอย่างไร 

ปัจจุบันนี้ทางสหราชอาณาจักรกำลังเจอกับการเพิ่มจำนวนของผู้ติดเชื้อไวรัสที่เพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และในรายงานได้อ้างแหล่งข่าวจากรัฐบาลว่าสถานการณ์น่าจะรุนแรงและถึงจุดสูงสุดในช่วงกลางเดือนนี้ ทำให้เชื่อว่าหลังจากผ่านพ้นช่วงนี้ไปจะต้องมีการประเมินสถานการณ์อีกครั้ง ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่รัฐบาลอาจจะอนุญาตให้กลับมาลงสนาม แต่ในกรณีที่ไม่มีแฟนบอลเข้าชมเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงรายงานจากสื่อเท่านั้น โดยทางลีกและตัวแทนสโมสรจะมีการหารืออีกครั้งหลังจากนี้เพื่อประเมินสถานการณ์และความเป็นไปได้ในอนาคตต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด