:::     :::

รูนเผยจับคู่'โด้'แซวท่านเซอร์

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ เผยว่าตนเองกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคู่หูในการกระเซ้าเย้าแหย่คนอื่นๆ ในทีม รวมไปถึงยังแซว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่บ่อยครั้ง

รูนี่ย์ และ โรนัลโด้ ถือเป็นเพื่อนรักในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพาสโมสรดังของอังกฤษทีมนี้ประสบความสำเร็จ ทั้งการลงเล่นในประเทศและเวทียุโรป

ทั้งนี้จากการเปิดเผยผ่าน ซันเดย์ ไทม์ส หนังสือพิมพ์ที่กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้รับหน้าที่เป็นคอลัมนิสต์ โดยทาง รูนี่ย์ ได้ย้อนไปถึงความหลังสมัยที่เคยทำหน้าที่ร่วมกับ โรนัลโด้ ในทีมปิศาจแดง ซึ่งเขาเผยช่วงหนึ่งว่า

"เป็นพวกเราสองคนที่ทำการแกล้งอำทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะคนอื่นๆ ในทีม"

นอกจากนั้น รูนี่ย์ ยังได้อธิบายถึงเรื่องราวที่ตนเองกับ โรนัลโด้ เคยมีปัญหากันในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่เยอรมัน ซึ่งแนวรุกชาวโปรตุเกสได้ขยิบตาให้ รูนี่ย์ ในจังหวะที่หัวหอกรายนี้โดนไล่ออก

กระนั้นทาง รูนี่ย์ เผยชัดเจนว่าเรื่องกล่าวเป็นเพียงจังหวะที่เกิดขึ้นในสนามและแต่ละคนทำหน้าที่เพื่อชาติตนเอง ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ได้ส่งผลไปถึงความสัมพันธ์ของตนเองและ โรนัลโด้

สำหรับ โรนัลโด้ โดนสื่อในอังกฤษวิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมที่ส่งผลให้ ทีมชาติอังกฤษแพ้ โปรตุเกส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งตอนนั้นมีรายงานว่า 'ซีอาร์7' ต้องการย้ายทีม แต่เป็น เฟอร์กูสัน ที่กล่อมให้นักเตะรายนี้อยู่กับทีมต่อไปก่อนจะระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาหลังจากนั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด