:::     :::

เบิร์บแนะเคนซบผี-ยกตัวเองเป็นตัวอย่าง

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อถึงเวลาที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมยกตัวเองเป็นตัวเอง

สตาร์ทีมชาติอังกฤษเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ประสบความสำเร็จในแง่ของถ้วยรางวัลกับ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ ที่เคยย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แนะแข้งรุ่นน้องว่าถึงเวลาต้องย้ายทีมโดยยกตัวเองขึ้นมาเป็นตัวอย่าง

"ในช่วงสัปดาห์นี้ผมเห็นบางคอมเม้นต์จาก แฮร์รี่ เคน - เขารัก สเปอร์ส แต่ถ้าทีมไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัล บางทีมันอาจจะถึงเวลาที่ต้องย้าย" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับเบ็ทแฟร์ "เขารู้ทุกอย่าง, แน่นอนเขาคิดถึงเรื่องนี้, มากกว่าที่ผ่านมา"

"ผมคิดว่าเมื่อฟุตบอลกลับมาเล่นกัน, บางทีมันอาจจะเปลี่ยนไปในเรื่องของการใช้เงิน, ในแนวทางการซื้อและขายนักเตะ, ถ้าคุณเป็น เคน ในสถานการณ์นี้และ ดาเนี่ยล เลวี่ คือประธานสโมสรของคุณ, เขาคงไม่ขายในราคาถูกๆแน่, เขาจะถามถึงเรื่องความแฟร์, ซึ่งในกรณีของ เคน มันคงจะเป็นเงินก้อนโต"

                

"ผมเห็นความคล้ายคลึงกันอย่างมากกับสถานการณ์ที่ผมเคยผ่านมากับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ เคน ที่ตอนนี้มีข่าวอย่างหนักระหว่าง สเปอร์ส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เท็ดดี้ เชอริงแฮม เคยย้ายจาก สเปอร์ส ไปค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด, ผมเป็นกองหน้าของ สเปอร์ส และย้ายไปอยู่กับยูไนเต็ด และตอนนี้ก็ เคน, ที่เป็นกองหน้าเหมือนกัน, มีข่าวที่จะย้ายไปเล่นที่นั่น"

"ผมรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่คล้ายกันในเส้นทางอาชีพของเขาแบบเดียวกับผม, คุณเริ่มคิดถ้าคุณอยู่ในเส้นทางที่ดีและคุณคิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์สักอย่าง, ตอนที่ผมย้ายจาก สเปอร์ส, แม้ผมจะเคยได้แชมป์กับสโมสร มันเป็นการตัดสินใจที่ยากยิ่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด