:::     :::

โอฮาร่าแนะไก่ขายเคนช่วงฟอร์มพีคเรียกราคา

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลางของ สเปอร์ส แนะให้ต้นสังกัดเก่าขาย แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งออกจากทีมในช่วงที่พีคที่สุดเพื่อเงินก้อนโต

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่าไม่ปิดกั้นการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ ซึ่งมีหลายทีมดังต้องการตัวโดยเฉพาะสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ทั้ง ยูไนเต็ดและซิตี้ ซึ่งทาง โอฮาร่า แนะบอร์ด "ไก่เดือยทอง" ขาย เคน ออกจากทีมตอนนี้ ในช่วงที่นักเตะอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเพื่อจะได้ค่าตัวที่สูงเช่นกัน

"แฮร์รี่ เคน มีความทะเยอทะยานแค่คว้าแชมป์ลีก คัพ? เพราะนั่นคือสิ่งที่ท็อตแน่มกำลังมองหาอยู่ในเวลานี้, พวกเขาไม่ใกล้เคียงกับแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งผมไม่คิดว่าทีมจะสามารถทำได้ในแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย - แม้กระทั่งพวกเขาจะได้เข้าไปเล่น (ในฤดูกาลหน้า)?" โอฮาร่า กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

"ท็อตแน่มจำเป็นต้องสร้างทีมขึ้นมา, พวกเขาต้องดึงแข้งหน้าใหม่ 4 หรือ 5 คนเพื่อเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมอย่างจริงจังและให้พวกเขาเล่นอย่างที่ควรจะเป็น"

"ผมเข้าใจความคับข้องใจของ แฮร์รี่, และเขาก็มาถึงจุดเปลี่ยนของการเป็นนักฟุตบอลระดับโลกที่มีค่ามหาศาล, และถ้าถ้วยแชมป์ไม่มาภายใน 2 หรือ 3 ฤดูกาลข้างหน้ากับ สเปอร์ส, ซึ่งดูจะเป็นแบบนั้น, ทีมจะขายเขาออกไปและนำเงินเข้ามาหรือเปล่า?"

"ถ้าคุณจะขาย แฮร์รี่ เคน, ถ้าคุณขายเขาในช่วงดีที่สุด และด้วยฟอร์มดีที่สุด ในแง่ของมูลค่าทางการตลาดก็เช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด