:::     :::

ฟีฟ่าไฟเขียวยืดเวลาซีซั่น2019-20ไม่มีกำหนด

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟีฟ่า จะขยายระยะเวลาของฟุตบอลลีกฤดูกาล 2019-20 ออกไปแบบไม่มีกำหนด เพื่อเปิดทางให้แต่ละประเทศมีอำนาจในการจัดโปรแกรมใหม่อย่างเต็มที่

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานว่า พรีเมียร์ลีก จะได้บริหารจัดการโปรแกรมฟุตบอลที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 อย่างเต็มที่ เพราะสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า จะประกาศยืดระยะเวลาสิ้นสุดซีซั่นนี้ออกไปแบบไม่มีกำหนด เพื่อให้อำนาจแก่แต่ละประเทศในการตัดสินใจอย่างเต็มที่

นอกจากเรื่องโปรแกรมของซีซั่น 2019-20 ที่จะถูกยืดออกไปแบบไม่มีกำหนดแล้ว ฟีฟ่า ยังจะเผยเรื่องช่วงเวลาของตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้เสียใหม่ เช่นเดียวกับการขยายสัญญาของนักเตะที่กำลังจะหมดอายุหลังจบเดือนมิถุนายนนี้หลายต่อหลายคน

เวลานี้จึงเพิ่มโอกาสที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 จะแข่งขันกันต่อจนจบให้สูงขึ้นเรื่อยๆ แต่จะมีการตัดสินใจร่วมกันในหลายๆ ประเด็น อาทิ การแข่งขันเกมสุดท้ายในต่างประเทศ การปิดสนามเตะ หรือการรอจนกระทั่งปลอดภัยถึงให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก ตระหนักดีว่าจะต้องจ่ายเงินมหาศาล 750 ล้านปอนด์ชดใช้ให้ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ หากไม่สามารถทำให้เกมฟุตบอลซีซั่นนี้กลับมาแข่งขันต่อจนจบ ไม่ว่าจะเป็นการโมฆะ หรือตัดจบฤดูกาลเลยก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด