:::     :::

เซเฟรินพร้อมประกาศแชมป์ลีกหากกลับมาเตะไม่ได้

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปเผยพร้อมมอบแชมป์ให้แต่ละลีกหากว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ไม่ดีขึ้น และเกมไม่สามารถกลับมาลงสนามได้

ศึกฟุตบอลยุโรปต้องประกาศงดลงสนามหลังจากมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งบรรดา 5 ลีกชั้นนำของยุโรปได้รับผลกระทบในเรื่องนี้อย่างมาก

ในการให้สัมภาษณ์กับ Ekipa สื่อในสโลวิเนีย ประธานใหญ่ของยูฟ่าเผยว่าในความคิดของตนเองไม่ต้องการให้เกมลีกฤดูกาลนี้ยกเลิก แต่หากไม่สามารถกลับมาได้จริงๆ ตนเองพร้อมแนะนำให้แต่ละลีกประกาศทีมแชมป์เช่นกัน โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีแต้มนำอันดับสองถึง 25 แต้ม ซึ่งที่ผ่านมามีหลายคนเชียร์ให้เกมลีกในฤดูกาลนี้ยกเลิกไป

"ผมมองไม่เห็นเลยว่าเราจะปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์ได้อย่างไร ถ้าหากพวกเขากลับมาลงสนาม พวกเขาก็ใกล้ที่จะคว้าแชมป์ได้เต็มทีแล้ว ถ้าพวกเขากลับมาลงสนามไม่ได้ มันอาจจะมีคำแนะนำให้ประกาศแชมป์ของแต่ละลีกออกมา"

"ในส่วนของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราหวังว่ามันจะจบตามแผนเดิมเหมือนก่อนที่จะมีการสั่งให้หยุดลงสนาม"

"ส่วน เซเรีย อา จะกลับมาลงสนาม ผมมุ่งมั่นและมั่นใจมาก แต่ตอนนี้ผมให้สัญญาหรือการันตีไม่ได้ ทุกๆ อย่างขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในแต่ละประเทศ  เราการันตีว่าเราจะไม่ให้ชีวิตของผู้คนต้องมาเสี่ยง ซึ่งเราจะรับฟังจากแต่ละลีกเพื่อการแก้ปัญหาที่เหมาะสม หรือจนกว่ารัฐบาลจะเปิดไฟเขียว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด