:::     :::

ผีแดงเตรียมให้ความช่วยเหลือ'NHS'อย่างเต็มกำลัง

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ NHS ถึงเรื่องที่สโมสรจะเข้าไปช่วยเหลือด้านการเงินและปัจจัยต่างๆ เพื่อต่อสู้กับการแพรต่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ในรายงานจาก เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ ปิศาจแดง ซึ่งนำโดยบรรดาบอร์ดบริหารจะอนุญาตให้หน่วยงานทางการแพทย์ของประเทศใช้สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด และอุปกรณ์ของสโมสรเพื่อรองรับผู้ป่วย นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพร้อมออกค่าใช้จ่ายให้กับบุคลากรและอาสาสมัครอีกด้วย

ในรายงานเผยต่อไปว่านอกจาก ผีแดง แล้ว ยังมี วัตฟอร์ด ที่พร้อมเสนอให่ทีมงานแพทย์ของประเทศที่กำลังสู้กับไวรัสโควิด-19 ใช้งานสนามแข่ง วิคาเรจ โรด ของพวกเขาได้อย่างเต็มที่

นอกจากนั้นยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมเสนอตัวช่วยรัฐบาลในการเตรียมหาอุปกรณ์และสถานที่ ซึ่งพวกเขาพร้อมให้ทีมแพทย์ใช้สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ของพวกเขาอย่างเต็มที่ โดยช่วงสัปดาห์หน้าทางสภาเมืองแมนเชสเตอร์เตรียมเปลี่ยนให้ G-Mex ซึ่งเป็นสถานที่ในการจัดประชุมและแสดงสินค้าในเมืองแมนเชสเตอร์ ให้กลายมาเป็นโรงพยาบาลฉุกเฉิน

ถือเป็นความร่วมมือของบรรดาสโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกที่พร้อมอ้าแขนช่วยเหลือรัฐบาลที่กำลังลำบากในการต่อสู้กับ โควิด-19 โดยที่ผ่านมา บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีของอังกฤษเพิ่งถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังจากอาการโควิด-19 ทรุดลง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด