:::     :::

ชไมเคิ่ลใส่ไฟ'หงส์'ไม่ควรได้แชมป์หากซีซั่นกลับมาเตะไม่ได้

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ระบุว่า ลิเวอร์พูล ไม่สมควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก หากว่าฤดูกาลนี้ไม่สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 ต้องหยุดลงสนามตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากประเทศอังกฤษได้รับผลกระทบเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ได้มีการประกาศหยุดลงสนามไปแบบไม่มีกำหนด

ช่วงที่ผ่านมามหลากหลายเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปของฤดูกาล 2019/20 ซึ่งล่าสุดเป็น ชไมเคิ่ล ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอออกความเห็นบ้าง

"คุณไม่สามารถโต้เถียงเรื่องนั้น พวกเขาเป็นอะไรนะ นำอยู่ 25 แต้ม? ดังนั้นถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับพวกเขาจริงๆ แต่คุณต้องจบการแข่งขัน คุณต้องเอาชนะ เพื่อที่จะพูดได้ว่าคุณเป็นแชมป์"

"ถ้าคุณเป็น ลิเวอร์พูล คุณจะนำมันมาชื่นชมหรือไม่? ใน เบลเยียม พวกเขามอบมันให้กับ คลับ บรูช นั่นคือวิธีการที่เราอยากจะคว้าแชมป์มาครองจริงๆ หรือ?"

"ผมไม่มั่นใจ ถ้าผมเป็น ลิเวอร์พูล ผมจะนำมันมาไว้ที่ผม แม้ว่าผมจะมีแต้มนำ 25 คะแนน หนึ่งในผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยมีส่วนคว้าแชมป์คือ ยูโรเปียน แชมเปียนชิพ 1992"

"ผมรู้ว่านี่ไม่เหมือนกัน แต่มันคล้ายกัน เราไม่ได้ผ่านรอบคัดเลือกแต่เราไปที่นั่นเพราะมีสงครามในยูโกสลาเวีย มันเป็นผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่กระนั้นเราก็ลงสนามจนสามารถคว้าแชมป์มาได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด