:::     :::

เพอร์ริแมนตั้งเป้าพิสูจน์ผลงานกับเจ็ตส์

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรแชด เพอร์ริแมน อดีตปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตั้งเป้าพิสูจน์ผลงานกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังการเซ็นสัญญา 1 ปี

เบรแชด เพอร์ริแมน ปีกนอกวัย 26 ปีกำลังเข้าสู่ปีที่ 5 ของการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลตั้งเป้าพิสูจน์ด้วยผลงานกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังการทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เพอร์ริแมน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 พลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เนื่องจากบาดเจ็บ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ต่อด้วย คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปีถัดมา และเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงหน้าร้อนปี 2019 จนกระทั่งลงเอยกับ เจ็ตส์ ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'ผมคิดว่านั่นเป็นเพียงการเหลือบมองของสิ่งที่จะมาสำหรับฤดูกาลนี้และอีกหลายซีซั่นผ่านฤดูกาลนี้' เพอร์ริแมน เปิดเผย

'นั่นเป็นเพียงแค่การเหลือบมองเล็กน้อยและผมกำลังรอคอยที่จะสร้างผลงานจากการทำงานเล็กๆน้อยๆ'

ช่วง 3 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล 2019 เพอร์ริแมน รับบอล 17 ครั้ง ระยะ 349 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ คิดเป็น 20 เปอร์เซ็นต์ของการรับบอลและระยะของผลงานตลอดอาชีพเขา ซึ่งใกล้เคียงกับผลงานของ ไมค์ เอฟแวนส์ และ คริส ก็อดวิ่น สองปีกนอกตัวท็อปของ บัคคาเนียร์ส ที่บาดเจ็บเปิดทางให้ เพอร์ริแมน ลงเล่นตัวจริง ซึ่งเขาแสดงผลงานด้วยการรับบอลมากกว่า 100 หลา 3 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกในอาชีพนับตั้งแต่เริ่มต้นกับ เรฟเว่นส์ ต่อด้วย เร้ดสกิ้นส์, บราวน์ส ก่อนจะลงเอยกับ บัคคาเนียร์ส ซีซั่นที่ผ่านมา 

เพอร์ริแมน ทำข้อตกลงหนึ่งปี มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ย้ายจากหนึ่งในขุมกำลังแข็งแกร่งสุดของ บัคคาเนียร์ส มายังหนึ่งในตำแหน่งอ่อนสุดของ เจ็ตส์ หลังการสูญเสียปีกนอกแนวหน้าอย่าง ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน เพื่อพิสูจน์ว่าเขาคู่ควรกับการทำสัญญาระยะยาว โดยจะเล่นร่วมกับ เจมิสัน คราวเดอร์ ปีกนอกร่างเล็กที่กลับมาทำผลงานได้ดีเมื่อปีก่อน 


'ผมนำสปีดความเร็ว, ความสามารถในการเล่นบิ๊กเพลย์มาสู่ทีมนี้' เพอร์ริแมน กล่าว 'ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมนำมาสู่ทีมจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ผมกระตือรือร้นที่จะทำงานและพิสูจน์สิ่งที่สงสัยในใจของพวกเขาเป็นเรื่องผิด ผมยังมีสปีดความเร็วเหมือนตอนที่ผมออกมาจากมหาวิทยาลัย ผมไม่คิดว่าผมสูญเสียในขั้นตอนใดเลย'

'ผมไม่มีข้อสงสัยในใจว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ต้องจดจำสำหรับผม ตราบเท่าที่สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ผมแค่ตื่นเต้นกับโอกาสที่ผมจะได้รับเพียงแค่มีบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่าเท่านั้น' เพอร์ริแมน เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด