:::     :::

เจ้าของทีมโคลท์สบริจาคแมสต์N95มากกว่าหมื่นชิ้น

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม เออร์เซ่ย์ เจ้าของทีม อินเดียโพลิส โคลท์ส บริจาคหน้ากากอนามัย N95 แก่บุคลากรทางการแพทย์ของรัฐอินเดียน่าที่กำลังต่อสู้กับไวรัสโคโรน่า

จิม เออร์เซ่ย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส บริจาคหน้ากากอนามัย N95 มากกว่า 10,000 ชิ้นให้บุคลากรทางการแพทย์ของรัฐอินเดียน่า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เออร์เซ่ย์ โพสต์ลงทวิตเตอร์ว่าเขากำลังบริจาคหน้ากากอนามัย N95 ให้กรมอนามัยของรัฐอินเดียน่าเพื่อแจกจ่ายให้โรงพยาบาลที่มีความต้องการมากที่สุด ซึ่งหน้ากากอนามัย N95 เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยปกป้องบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาลที่ทำงานกับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า


การประกาศของ เออร์เซ่ย์ เกิดขึ้นไม่กี่วันหลัง โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ส่งเครื่องบินโบอิ้ง 767 ของเขาเดินทางไปเมืองเสิ่นเจิ้นเพื่อรับหน้ากากอนามัย N95 จำนวน 1.2 ล้านชิ้นมาสู่ แมสซาชูเซ็ตต์ส และ นิวยอร์ค เพื่อรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

เจ้าของทีม โคลท์ส ยังมอบเงินอีก 1 ล้านเหรียญสหรัฐแก่ 'Gleaners Food Bank' ในอินเดียนาโพลิสเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ นอกจากนี้เขายังบริจาคเงิน 200,000 เหรียญ ก่อนแฟนๆโคลท์สจะร่วมกันบริจาคเงินจำนวนเท่ากันเพื่อช่วยเหลือเด็กๆและครอบครัวที่ไม่ได้ทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอันตราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด